ข่าวผวารื้อรถทั้งคัน4ชม.ไม่พบ'งูเหลือม' จ่อพ่นยา-รุมเล็งเลข - kachon.com

ผวารื้อรถทั้งคัน4ชม.ไม่พบ'งูเหลือม' จ่อพ่นยา-รุมเล็งเลข
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. เจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีประชาชนขอความช่วยเหลืองูเหลือมเข้าไปในรถ ที่จอดอยู่ในลานจอดรถหอพักไวจินดา ซอยเทพกุญชร 24 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์จับงูเข้าไปให้ความช่วยเหลือ พบรถยนต์อีซูซุ มิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน กต 3489 ปทุมธานี โดยมี นายอนุวัฒน์ ไวจินดา อายุ 34 ปี เจ้าของหอพักและเป็นเจ้าของรถยืนรอ ก่อนชี้ให้ดูตรงบริเวณช่องวางแก้วเบาะหลังสุดขวามือ เพราะเป็นจุดที่พบงูเหลือม ส่วนที่หลังเบาะก็เจออุจจาระงูและคราบงู ซึ่งมั่นใจว่ามันยังอยู่ในรถแน่นอน



จากนั้นกู้ภัย ประชาชน และช่างหุ่มเบาะรถได้ช่วยกันรื้อวัสดุภายในรถ อาทิ พลาสติกหุ้มตัวถังรถ หลังคารถ และทุกส่วนของรถตามคำอนุญาตของเจ้าของรถ พร้อมกับพ่นสเปรย์กำจัดยุงเข้าไป เพื่อหวังว่าให้งูเหม็นแล้วเลื้อยออกมา แต่ปรากกว่าหลังรื้อไปนานถึง 4 ชม.ก็ไม่พบเจอตัว แม้ว่าจะรื้อทุกอย่างออกมาหมดแล้วก็ตาม ขณะเดียวกันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาให้กำลังใจว่างูเหลือมอาจจะมาให้โชคในช่วงก่อนถึงวันออกสลากฯก็เป็นได้ ทั้งยังแนะนำให้ลองซื้อเลขทะเบียนรถติดไว้หน่อย



นายอนุวัฒน์ เปิดเผยว่า วานนี้ (13 ก.พ.) แฟนสาวได้ขับรถไปทำงานพอกลับมาบ้านก็พบคราบงูอยู่ที่หลังรถ วันนี้ตนเลยมาลองค้นหาดูก็เจองูเหลือมตัวเขื่องนอนขดตัวอยู่ตรงจุดที่วางแก้ว ไม่กล้าจับเองจึงแจ้งกู้ภัยมาช่วย แต่ไม่เข้าใจว่าขนาดรื้อรถทั้งคันก็ยังไม่เจอตัว พยายามช่วยกันมองตลอดว่ามันจะหนีออกมาทางไหน แต่ก็ไม่เห็นเลื้อยหนีออกมาเลย ใช้เวลาไปถึง 4 ชม.ความหวังสุดท้ายคือคืนนี้จะอัดยาฉีดยุงเข้าไป พร้อมกับเปิดรถทิ้งไว้ เพื่อให้มันเหม็นแล้วเลื้อยหนีออกมา เนื่องจากถ้าไม่เจอตัวคงไม่สบายใจ ไม่กล้าขับรถแน่นอน กลัวมาโผล่ออกมาตอนกำลังขับ.