ข่าวเจ็บใจลูกค้าจ้างเจาะถังน้ำมัน200ลิตร 'บึ้ม'ไฟลวกไก่ตาย - kachon.com

เจ็บใจลูกค้าจ้างเจาะถังน้ำมัน200ลิตร 'บึ้ม'ไฟลวกไก่ตาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. พ.ต.ท.สุนทร คำภาพันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุระเบิดที่ร้านรับทำท่อรถยนต์ เลขที่ 124 หมู่ 12 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.กระบี่ และกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ที่เกิดเหตุอยู่หน้าร้านพบถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ล้มอยู่ มีกลิ่นน้ำมันเบนซินคลุ้งไปทั่ว ใกล้กันมีเครื่องมือสำหรับเชื่อมและตัดเหล็ก สภาพถูกไฟเผาไหม้จนไหม้ดำ บางส่วนยังมีไผติดอยู่

ห่างไปเล็กน้อยพบฝาถังน้ำมันเครื่องขนาด 200 ลิตร กระเด็นตกหล่น ขณะเดียวกันยังพบซากไก่ชนตายอยู่ 1 ตัว ส่วนคนเจ็บทราบชื่อคือ นายโชคชัย เทพทวี อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน มีบาดแผลถูกไฟไหม้ที่ขาทั้ง 2 ข้าง และบริเวณใบหน้า ต้องเร่งนำตัวส่ง รพ.กระบี่ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว



สอบสวนคนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้านำถังน้ำมันดังกล่าวมาที่ร้าน ว่าจ้างให้ตนเจาะถังเพื่อทำการติดก๊อกน้ำ สอบถามไปแล้วว่าถังมีรอยน้ำมันอยู่หรือไม่ ลูกค้าก็ยืนยันว่าทำความสะอาดถังมาอย่างดีแล้ว จึงเชื่อใจและยอมนำหัวแก๊สสำหรับตัดเหล็กมาเจาะถัง แต่พอเริ่มเจาะจนถังทะลุ จู่ๆสิ่งไม่คาดฝันก้เกิดขึ้นเมื่อเกิดระเบิดขึ้นมาดังสนั่น ร่างตนกระเด็นออกมา เปลวไฟลุกท่วมกระจายไปหลายจุด พอตั้งสติจากความตกใจได้ก็รีบดับทุกจุดที่ไฟติด ทั้งๆที่ขาและใบหน้าตนก็ถูกลวกเจ็บเช่นกัน ข้าวของพังกระจายไปหมด ที่สำคัญไก่ชนสุดหวงยังมาสังเวยชีวิตอีก แสดงว่าแท้ที่จริงแล้วยังมีน้ำมันติดอยู่ในถังแน่

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวเจ้าของถังไปสอบสวนแล้วว่าเป็นฝ่ายกระทำการประมาทหรือไม่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป.