ข่าวโรแมนติกวาเลนไทน์ จดทะเบียนสมรส-บอกรักบนบอลลูน - kachon.com

โรแมนติกวาเลนไทน์ จดทะเบียนสมรส-บอกรักบนบอลลูน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้มีการจัดงาน “เทศกาลบอลลูนนานาชาติ” ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่มาสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวและชาวเชียงรายเป็นปีที่ 4 ระหว่างวันที่ 13-17 ก.พ. 62  เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก 14 ก.พ. สร้างความสวยงามอลังการตระการตาและสร้างสีสันให้กับน่านฟ้าเชียงราย

สำหรับเทศกาลบอลลูนนานาชาติ ถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลท่องเที่ยวที่สำคัญของ จ.เชียงราย และชาวภาคเหนือในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่หนุ่มสาวรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจอย่างมาก โดยเป็นที่รับรู้กันว่าหากถึงวันวาเลนไทน์ หนุ่มสาวหรือคู่รักต้องนึกถึงงานเทศกาลบอลลูน ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ซึ่งเป็นเทศกาลที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ความรักและโรแมนติก จนทำให้ จ.เชียงรายได้ชื่อว่าเป็นจังหวัดแห่งความรักความโรแมนติก หรือเรียกกันว่า Chiang Rai Romantic city นั่นเอง โดยสิงห์ ปาร์ค เชียงราย เนรมิตพื้นที่กว่า 8,700 ไร่ จัดเทศกาลนี้ขึ้นเพื่อสร้างความสุขให้ทุกคู่รักและเติมเต็มให้วันแห่งความรักเพิ่มความสำคัญ มีความหมายแก่ทุกคนมากยิ่งขึ้น



สำหรับไฮไลท์ในงานนี้ที่พลาดไม่ได้ คือในวันที่ 14 ก.พ. สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จะจัดกิจกรรม Balloon Love ที่เป็นกิจกรรมสุดประทับใจและแสนโรแมนติกรวมทั้งเป็นที่จดจำของทุกคนที่ได้มาร่วมงาน โดยจะมีคู่รัก 20 คู่รัก ที่ได้รับเลือกให้ได้มีโอกาสบันทึกห้วงเวลาดีๆ ครั้งหนึ่งในชีวิต ด้วยการร่วมสร้างวันเวลาอันแสนพิเศษสุด เริ่มตั้งแต่การจดทะเบียนสมรสในช่วงเช้า ทั้งยังได้ขึ้นบอลลูนไปตะโกน ”บอกเลิฟกับคนรัก” บนท้องฟ้า แบบ Exclusive ชมความสวยงามของจังหวัดเชียงรายแบบ 360 องศาในตอนสายๆ  ซึ่งสถานที่แห่งนี้ถือเป็นแลนด์มาร์คที่คู่รักนักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด โดย สิงห์ ปาร์ค เชียงราย สร้างสรรค์ขึ้นมาหนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียว จนได้รับเลือกเป็น World’s Love Destination ไปแล้วในตอนนี้

ทั้งนี้ พิธีจดทะเบียนสมรสหมู่ จะเริ่มขึ้นเวลา 07.00 น. ของวันที่ 14 ก.พ. โดยมีนายสมกิจ เกศนาดินทร์ นายอําเภอเมืองเชียงราย นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ให้เกียรติมาเป็นสักขีพยานความรัก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากอำเภอเมืองเชียงราย มาอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนสมรสของทุกคู่รักที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย หลังเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสแล้วจะเป็นการบันทึกภาพหมู่ของทุกคู่รักที่ลานสิงห์สีทอง ก่อนคู่รักทั้งหมดจะเกี่ยวก้อยจูงมือกันขึ้นบอลลูนไปบอกรักกันบนท้องฟ้าและชมทัศนียภาพไร่สิงห์ปาร์คอันสวยงามกับตัวเมืองเชียงรายในแบบพาโนรามา 360 องศา โดยบอลลูนหลากสีสันสวยทั้ง 20 ลูก ค่อยๆ ลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า



ในจำนวนคู่รักทั้ง 20 คู่ที่มาร่วมจดทะเบียนสมรสและบอกเลิฟบนบอลลูนกลางท้องฟ้า มีคนในวงการบันเทิงร่วมด้วย 1 คู่คือ กิก-ดนัย จารุจินดา นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์อย่างเรียบง่ายแต่อบอุ่นไปเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 61 กับแฟนสาวนอกวงการ แนน แพรวณิต หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 11 ปี นอกจากนี้ยังมีคู่รักชาวไทยภูเขาเผ่าลาหู่ (มูเซอ) คือนายซามัน ดาลียา และ น.ส. แสงรวี จะแล แฟนสาว ก็ได้มาจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ด้วย  

สำหรับบอลลูนที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสวยงามเป็นบอลลูนแฟนซีหลากหลายสีสันที่สวยงามจาก 13 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย 1. สหรัฐอเมริกา 2.ไต้หวัน 3. ออสเตรเลีย 4.บราซิล 5. ยูเครน 6. ญี่ปุ่น 7. เยอรมนี 8. สวิสเซอร์แลนด์ 9. เมียนมาร์ 10. ลัทเวีย 11. เกาหลีใต้ 12. เวียดนาม และ 13. ไทย รวมทั้งสิ้นมากกว่า 35 ลูก ที่จะทะยานลอยขึ้นบนท้องฟ้าท้าแรงลม สร้างความสวยงามตระการตาเหนือ สิงห์ปาร์ค เชียงราย ขณะที่การแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน เพื่อชิงถ้วยรางวัลและเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท จะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 - 17.00 น. โดยผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้สนุกสนานกับการชมบอลลูนในบรรยากาศที่สวยงามและแสนโรแมนติก บริเวณริมทะเลสาบสิงห์ปาร์ค เชียงราย หลังจากนั้น เวลา 20.00 - 21.00 น. ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ แสง สี เสียงของบอลลูนใน "Balloon Magic Night Glow"
    
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะเรื่องรามเกียรติ์ ในตอนชื่อ “อินทรชิตแผลงศรนาคบาศ” โดยเป็นฉากที่ใช้เทคนิคอุปกรณ์ แสงสีเสียงที่ทันสมัย มีผู้ร่วมแสดงกว่า 100 ชีวิต จากกลุ่มศิลปินวังหน้า กิจกรรมมหัศจรรย์สีสันคนบนดอย เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ ศิลปะ และวัฒนธรรมของชาวไทยภูเขา 9 เผ่า ในจังหวัดเชียงราย พบกับซุ้มจำหน่ายอาหารชื่อดังจากทั่วประเทศ ชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินเพลงรักจากทัพศิลปินมากฝีมือ ตลอดทั้ง 5 วัน.