ข่าวประกันสาวชนลูกค้าจยย.คว่ำ เหล็กเสียบขาร้องโอดโอย - kachon.com

ประกันสาวชนลูกค้าจยย.คว่ำ เหล็กเสียบขาร้องโอดโอย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับจักรยานยนต์ (จยย.) มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนสายบ้านหนองบ่อ-บ้านศรีสำราญ หมู่ที่ 8 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.อำพร วงค์ศรี อายุ 36 ปี ชาว อ.สองพี่น้อง นอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน มีจยย.ฮอนด้า ทะเบียน ขลษ-614 สุพรรณบุรี ล้มทับที่ขาขวา และถูกที่พักเท้าซึ่งเป็นเหล็กแหลมจากตัวรถ จยย. แทงคาอยู่จนทะลุกระดูก ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้เวลา 30 นาที จึงใช้เครื่องมือตัดเหล็กออกมาได้ ก่อนนำตัวส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 เพื่อให้แพทย์ผ่าตัดเอาเหล็กออกเป็นการด่วน

สอบสวน น.ส.พัชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ผจก.บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง ผู้ขับรถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กท-7146 กาญจนบุรี ให้การอ้างว่ากำลังเดินทางมาตรวจเยี่ยมลูกค้าและตัวแทนขายประกันฯ ในหมู่บ้านวังตะกู จังหวะกำลังเลี้ยวขวาอยู่ตรงทางแยก ซึ่งเป็นทางโค้งอยู่บนถนน จู่ ๆ น.ส.อำพร ที่เป็นลูกค้าได้ขี่จยย.ตัดหน้ามาด้วยความเร็วสูง จึงถูกเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ปัญญา อยู่พิทักษ์ รอง สว.(สอบสวน) กล่าวว่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหาหรือดำเนินคดีกับฝ่ายใดทั้งสิ้น หลังจากนี้จะได้เร่งตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และกล้องจากหน้ารถยนต์เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ต่อไป.