ข่าวญาติพริตตี้นวดแท้งลูก-โคม่า พอใจคู่กรณีช่วยเยียวยา - kachon.com

ญาติพริตตี้นวดแท้งลูก-โคม่า พอใจคู่กรณีช่วยเยียวยา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี นายบุญมี เกษเกษี อายุ 56 ปี ได้เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม กรณี น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี ลูกสาว ซึ่งเป็นพริตตี้เบียร์ยี่ห้อดัง และตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่ขณะที่กำลังนวด นั้นเกิดช็อกหมดสติ ต้องนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ขณะที่ลูกในท้องเสียชีวิต ส่วนลูกสาวเซลล์สมองตายสองข้าง กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ส่วนทางเจ้าของร้านนวดทางนายบุญมีอ้างว่า ทางเจ้าของร้านให้ไปคุยกับทนาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ห้องประชุม  สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ ได้มีการเชิญคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาหารือ เพื่อหาข้อสรุปในการช่วยเหลือครอบครัวของน.ส.วิราวรรณ เบื้องต้น โดยมีนายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 53 ปี น้าของน.ส.วิราวรรณ เป็นตัวแทนของฝ่ายผู้เสียหาย และนางอิ่มแก้ว ชัยศรี ประธานชมรมผู้สูงอายุ อำเภอดอยสะเก็ด เป็นตัวแทนฝั่งคู่กรณี คือร้านนวด  นอกจากนี้ยังได้มี นายธวัช พันมา ยุติธรรมจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องร่วมหารือในครั้งนี้ด้วย ภายหลังจากการหารือนานกว่า 1 ชั่วโมงผลสรุปว่า ทั้ง 2 ฝ่ายเข้าใจกัน โดยทางด้านชมรมผู้สูงอายุ ยินดีให้การช่วยเหลือครอบครัวน.ส.วิราวรรณ ในทุกๆประเด็น เบื้องต้นมอบเงินเยียวยาผู้เสียหาย เป็นเงิน 30,000 บาท   



ด้านพ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า สำหรับการหารือครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่คู่กรณีกับญาติผู้เสียหายพูดคุยกัน ผลปรากฏว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีความเห็นอกเห็นใจกัน เข้าใจกันดีแล้ว ส่วนเรื่องของกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำทั้งตัวหมอนวดและพยานที่เห็นเหตุการณ์แล้ว แต่ตอนนี้ยังคงจะต้องรอผลการตรวจสอบ จากทางแพทย์ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งเมื่อทราบแน่ชัดแล้วก็จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยจะทำให้เกิดประโยชน์กับทุกฝ่าย แต่ในเรื่องของรูปคดี เบื้องต้นก็อยู่ในข่ายของการกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย และเสียชีวิต

ด้าน นายชัยวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับผลการเจรจาพูดคุยในวันนี้ก็เป็นไปด้วยดี ซึ่งในส่วนของตนก็รู้สึกพอใจ โดยพบว่าทุกฝ่ายก็ให้ความช่วยเหลือ และพร้อมดูแลหลานสาวของตนอย่างเต็มที่ ซึ่งในเรื่องของกฎหมายก็ขอให้เป็นการดำเนินการของเจ้าหน้าที่ต่อไป



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
พริตตี้ท้อง6เดือนนวดกดเส้น จู่ๆช็อกเป็นเจ้าหญิงนิทรา...
พริตตี้ท้อง6เดือนนวดกดเส้น จู่ๆช็อกเป็นเจ้าหญิงนิทรา...