ข่าวเปิดใจหนุ่มหล่อสุดช็อก หลังเจอ'น้องเห้น้อย'โผล่ขึ้นรถ - kachon.com

เปิดใจหนุ่มหล่อสุดช็อก หลังเจอ'น้องเห้น้อย'โผล่ขึ้นรถ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เป็นกระแสแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามในขณะนี้ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Wisud Nasawan ได้โพสต์คลิปสุดช็อก ขณะเจอลูกตัวเงินตัวทอง โผล่ทักทายหน้าพวงมาลัยรถ ระหว่างที่ขับรถอยู่บนบนถนน จนทำให้ชาวโลกออนไลน์ทั้งขำ ทั้งสงสาร พร้อมขอเลขทะเบียนรถเพื่อไปเสี่ยงโชคอย่างล้นหลาม กว่า 8.7 พันคอมเม้นท์และแชร์คลิปดังกล่าวไปอีกกว่า 1.2 หมื่นครั้งนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Wisud Nasawan หรือคุณซัน วิสุทธิ์ อายุ 24 ปี ได้เผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์" ว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้ขับรถจากบ้านย่ายรามคำแหง ไปเคลมประกันที่ศูนย์บริการสุขุมวิท101 โดยระหว่างที่ขับไปตามถนนบางนา-ตราดนั้นเอง ในจังหวะที่กำลังเหลือบไปมองหน้าปัดเพื่อดูความเร็ว กลับเจอลูกตัวเงินตัวทองโผล่ออกมาตรงพวงมาลัย

"จังหวะที่เจอในคลิปก็ตกใจมากๆครับ แต่ก็ยังมีสติมองกระจกมองข้างและมองหลังเพื่อมองรถยนต์รอบข้าง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เลยคว้าโทรศัพท์มาถ่ายไว้เพราะไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้ ก็คิดว่าจะถ่ายให้เพื่อนๆดู แต่ในช่วงที่เขาคลานลงมากับพื้น ตอนนั้นคือกลัวสุดๆ แต่มือก็ยังจับพวงมาลัยเพื่อควบคุมรถให้ขับต่อไปได้จนถึงจุดหมาย แต่เมื่อขับไปสักพักกลับปรากฎว่า เจ้าตัวเงินตัวทองน้อยยังคลานมานั่งจ้องหน้าผมอยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับแล้วก็คลานลงพื้นไปทางด้านหน้ารถอีกครั้ง ก็ทำผมกลัวจนแทบจะไม่มีสติเหมือนกันครับ เพราะผมเป็นคนที่กลัวตัวเงินตัวทองมากๆ แม้ว่าที่บ้านพื้นที่ข้างบ้านจะเป็นที่รกร้างจนเจอตัวเงินตัวทองเข้ามาในเขตบ้านบ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยมีครั้งไหนที่จะเข้ามาในรถขนาดนี้ " คุณซันกล่าว

หลังจากที่โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไป เพื่อนก็ขอให้เปิดคลิปเป็นสาธารณะเพื่อแชร์ต่อ ก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์มากขนาดนี้ โดยส่วนใหญ่ก็บอกว่าหากเป็นตัวเองก็คงตกใจแล้วไม่มีสติเช่นกัน รวมไปถึงถามหาเลขทะเบียนรถก็ "ขอบอกว่านิสสันจู๊คสีดำคันนี้ ทะเบียน 8575 ครับ" ส่วนเหตุผลที่ไม่หยุดกลางทางทันทีหลังจากเจอตัวเงินตัวทอง เนื่องจากบนถนนเส้นดังกล่าวมีรถขับเร็วจำนวนมาก เกรงว่าหากหยุดรถจะเกิดอุบัติเหตุได้ แต่สิ่งที่ตนกังวลที่สุดเลยคือคุณแม่ เพราะในคลิปพูดคำหยาบออกไป ก็ต้องขอโทษท่านมา ณ ที่นี้ด้วย และอยากจะขอฝากถึงชาวเน็ตผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน หากเจอเหตุการณ์เช่นนี้ขอให้มีสติ ประคองรถมากๆ ตกใจได้แต่ต้องมีสติ ไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้...
 

โอ้ยลมจะแดก ขับๆอยู่น้าแม่งขึ้นมาหน้าพวงมาลัย! พองขนเลยกรู555 ขึ้นทั้งรถทั้งบ้านเลยนะมึง! #กดHDเชื่อสิ

โพสต์โดย Wisud Nasawan เมื่อ วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2019