ข่าวพริตตี้ท้อง6เดือนนวดกดเส้น จู่ๆช็อกเป็น'เจ้าหญิงนิทรา' - kachon.com

พริตตี้ท้อง6เดือนนวดกดเส้น จู่ๆช็อกเป็น'เจ้าหญิงนิทรา'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 5 ก.พ. นายบุญมี เกษเกษี อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 หมู่ 3 ต.ป่าไม้ลาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวเพื่อขอความเป็นธรรม กรณี น.ส.วิราวรรณ เกษเกษี อายุ 26 ปี ลูกสาว และเป็นพริตตี้เบียร์ยี่ห้อดัง ซึ่งตั้งครรภ์ได้ประมาณ 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ แต่ขณะที่กำลังนวด นั้นเกิดอาการช็อกหมดสติ และมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลใน จ.เชียงใหม่ แต่ลูกในท้องเสียชีวิต ส่วนลูกสาวเซลล์สมองตายสองข้าง กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา โดย นายบุญมี ผู้เป็นพ่อ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูกสาวคนเดียวและฝากพี่สาวเลี้ยงที่เชียงใหม่ เพราะต้องไปทำงานหาเงินที่ จ.ชลบุรี ซึ่งลูกสาวซึ่งเป็นหญิงหน้าตาดีทำงาน หาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นพริตตี้เบียร์ และไม่มีโรคประจำตัว แข็งแรงชอบออกกำลังกาย วิ่ง ว่ายน้ำ ชกมวย  ขณะนี้ลูกสาวมีลูกชายอายุ 6 ขวบ 1 คน และกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 6 เดือนกว่า

นายบุญมี กล่าวต่อไปว่า กระทั่งต่อมาเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ลูกสาวได้ไปร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากเมื่อยตัว หลังจากนั้นได้รับข่าวจากโรงพยาบาลว่าลูกสาวถูกส่งตัวจากร้านนวดเข้ามารักษาตัว จึงเดินทางไปเฝ้าไข้ โดยทางแพทย์ที่รักษาบอกว่ามีลิ่มเลือดไปอุดตันหัวใจ ปอด และสมอง ทำให้ทารกในครรภ์เสียชีวิต ส่วนลูกสาวอาการโคม่า จากนั้น ผ่านไป 4 วันทางแพทย์ได้ดูดเอาเด็กที่เสียชีวิตในครรภ์ออกมาเพื่อรักษาชีวิตลูกสาว แต่ลูกสาวของตนเซลล์สมองตายทั้งสองซีก กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา จากการสอบถามแพทย์ทราบว่า สาเหตุเกิดจากการนวดที่อาจจะผิดวิธี ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.ภูพิงค์ จ.เชียงใหม่ ไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้ ผ่านมาเกือบเดือนลูกสาวยังอาการไม่ดีขึ้น ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ ขณะที่ทางตำรวจยังไม่มีการดำเนินการอะไร ทางร้านนวดก็ได้ติดต่อมาที่ตน บอกหากมีอะไรให้คุยกับทนายของร้านนวด ตนเห็นว่าแบบนี้ไม่ยุติธรรมกับครอบครัว จึงเข้าร้องเรียนต่อสื่อฯ

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงษ์สินธ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าวว่า ตอนนี้ก็ทราบเรื่องราวเบื้องต้น และจะได้ไปติดตามการทำงานของพนักงานสอบสวนที่รับแจ้งคดีว่า มีการดำเนินการไปถึงไหนอย่างไร เพราะคดีนี้เป็นอุทาหรณ์ของคนชอบนวด ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงแบบนี้ขึ้นมาอีก ยืนยันตำรวจจะให้ความเป็นธรรมต่อทุกฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อเดือน พ.ย.61 เคยมีกรณีของชายหนุ่มคนหนึ่ง ได้เข้าร้านนวดเพื่อให้หมอนวดๆคลายเส้นที่ จ.ชลบุรี แต่สุดท้ายเสียชีวิต โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตเนื่องจากลิ่มเลือด ที่อยู่ในหลอดเลือดหลุดออกไปอุดตัน ในขั้วปอดทั้งสองข้าง ทำให้หายใจไม่ออก