ข่าวสลดเกิด-ตายวันเดียวกัน! หนุ่ม20ซิ่งจยย.อัดท้ายรถพ่วง - kachon.com

สลดเกิด-ตายวันเดียวกัน! หนุ่ม20ซิ่งจยย.อัดท้ายรถพ่วง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 22 ม.ค. ร.ต.อ.สมทบ บุญแสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง ที่บริเวณถนนหมายเลข 205 สายโคกสำโรง-บ้านหมี่ แยกโป่งแค หมู่ 1 ต.หินปัก อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ฝั่งขาเข้า อ.บ้านหมี่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอาริโยธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 18 ล้อ สีฟ้า-ขาว ตัวแม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนที่ลูกพ่วงทะเบียน 82-3117 ลพบุรี จอดอยู่ริมข้างทาง โดยที่ตรงไฟท้ายด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชน ที่ล้อหน้ามีเศษชิ้นส่วนรถ จยย.ติดอยู่ ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้า สีชมพู- ขาว  ทะเบียน 1 กฎ 732 ลพบุรี สภาพพังยับเยินล้มคว่ำ พบศพ นายกิตติศักดิ์  คารมภ์สม อายุ 20 ปี ศีรษะถูกทับแตกเลือดไหลนองเต็มพื้น



สอบสวน นายเอกรัตน์ ส้มแก้ว อายุ 38 ปี โชเฟอร์รถพ่วง ให้การอ้างว่า ขับรถออกมาจากซอยมุ่งหน้าไป อ.บ้านหมี่ ระหว่างทางพบเห็นรถ จยย. นายกิตติศักดิ์ ขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนพุ่งชนท้ายรถพ่วง เป็นเหตุให้พลาดถูกล้อรถเหยียบศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบัตรประชาชนผู้ตายก็ถึงกับสลดใจ เพราะ นายกิตติศักดิ์ เกิดวันที่ 22 ม.ค.2542 วันนี้จึงตรงกับวันคล้ายวันเกิดปีที่ 20 ปีพอดี แต่ก็เป็นวันเดียวกันกับที่ต้องมาจบเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ.