ข่าว'ต๊อกแต๊ก'รับผิดด่า'ไลน์แมน' เหนื่อยจนคุมอารมณ์ไม่อยู่ - kachon.com

'ต๊อกแต๊ก'รับผิดด่า'ไลน์แมน' เหนื่อยจนคุมอารมณ์ไม่อยู่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปของ นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี หรือ "ต๊อกแต๊ก" แม่ค้าส้มตำสาวสองเจ้าของร้านส้มตำแรดแซ่บนัวที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ขณะกำลังต่อว่า "ไลน์แมน" ที่มาสั่งอาหารตามลูกค้าที่สั่งอาหารออนไลน์ ว่า "สั่งของต้องฉลาด" จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าวไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ม.ค. "ต๊อกแต๊ก" ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือน ส.ค. 61 ที่ผ่านมา วันนั้นเป็นวันที่มีลูกค้ามาก ก็ได้อธิบายวิธีการสั่งของต่างๆซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะมีการตัดต่อคลิปดังกล่าว ก็ไม่ทราบว่าผู้ที่ตัดต่อคลิปออกมามีเจตนาอย่างไร 

"วันนั้นต๊อกแต๊กต้องตื่นตั้งแต่เที่ยงคืนเพื่อมาเตรียมของขายในช่วง 02.00 น. แล้วยังยืนตำส้มตำขายของคนเดียวทั้งวัน จนถึงช่วงที่ปรากฎในคลิปประมาณ 18.00 น. ซึ่งใกล้จะปิดร้านแล้ว เกิดความเหนื่อยล้าและเครียดสะสม ก็น้อมรับผิดที่ควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้จนทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ต้องขอโทษที่ทำให้แฟนๆหรือคนที่ชื่นชอบในตัวเราต้องผิดหวัง หลังจากเหตุการณ์นั้น เมื่อได้เจอน้องไลน์แมนในคลิปก็ได้ขอโทษไปเป็นที่เรียบร้อย" แม่ค้าส้มตำคนดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ ตนเองก็ปรับวิธีขายของในวันไหนที่ไม่มีลูกน้องช่วยก็จะรับออเดอร์น้อยลง ทำอาหารให้ลูกค้าเท่าที่ไหว เพื่อที่จะลดความเครียด กดดันลง เพื่อที่จะไม่ให้เกิดความเหนื่อยล้าจนแสดงพฤติกรรมไม่ดีต่อลูกค้า จนเกิดเป็นคลิปที่ถูกต่อว่าในโลกออนไลน์ ซึ่งตนก็เข้าใจดีว่าเมื่อมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ตนก็ยอมรับและพร้อมแก้ไขให้ดีขึ้น แต่ก็ดีใจที่แฟนคลับและลูกค้าประจำทราบว่าจริงๆแล้วเหตุการณ์ในวันนั้นเป็นเช่นไรและยังคงอุดหนุนกันอยู่เสมอ...




ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @น้ำปลาร้าเจ๊ต๊อกแต๊กและหมูยอ  คลองลัดมะยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
-'ต๊อกแต๊ก'แม่ค้าดังเดือด ด่า'ไลน์แมน'สั่งของต้องฉลาด
-แม่ค้าส้มตำแซ่บทะลุล้านวิว! เป็นตัวเองจนยอดขายพุ่ง