ข่าว'ต๊อกแต๊ก'แม่ค้าดังเดือด ด่า'ไลน์แมน'สั่งของต้องฉลาด - kachon.com

'ต๊อกแต๊ก'แม่ค้าดังเดือด ด่า'ไลน์แมน'สั่งของต้องฉลาด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ นายพรปวีณ์ กิจทรัพย์บารมี หรือ "ต๊อกแต๊ก" แม่ค้าส้มตำสาวสอง เจ้าของร้านส้มตำแรดแซ่บนัวที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ได้ไลฟ์สดขณะตำส้มตำพูดคุยกับแฟนคลับ แต่ในระหว่างนั้นเอง ได้มี "ไลน์แมน" เข้ามาสั่งอาหารจากลูกค้าหลายรายการและหลากหลายระดับความเผ็ด โดยมีทั้งแบบพริก 7 เม็ด ไปจนถึงแบบพริกติดครก

โดยหลังจาก "ไลน์แมน" สั่งอาหารตามออเดอร์ของลูกค้า ทาง "ต๊อกแต๊ก" กลับตอบกลับไปว่า "น้องฟังนะ น้องไล่แบบนี้ พี่ตำ 7 เม็ด ต่อไปติดครก 7 เม็ดยังไงมันก็เผ็ด เวลาไล่เลเวลอ่ะต้องฉลาดนิดนึง ต้องไล่จากติดครกไปก่อน แล้วค่อยไป 1 เม็ด 2 เม็ด เหมือนเรียนชั้นป.1 อ่ะ เอาลูกไปป.6 ก็ต้องไล่ตั้งแต่อนุบาล ไม่งั้นไม่มีความรู้" พร้อมเผยว่าเคยมีไลน์แมนสั่งส้มตำแบบนี้ แต่กลับปรากฎว่ามีลูกค้าโทรมาต่อว่าตนเองที่ส้มตำมีรสชาติเผ็ดทั้งที่สั่งแบบพริกติดครก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ไลฟ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์คำพูดของ "ต๊อกแต๊ก" เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการที่เธอไลฟ์พูดคุยแต่ก็ไม่มีผ้าปิดปากขณะทำอาหารให้ลูกค้า จนทำให้แม่ค้าโซเชียลคนดังได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปจากเฟซบุ๊ก แต่ก็มีชาวเน็ตบางรายสามารถบันทึกเก็บไว้ได้...
 

ไม่มีสุขอนามัย​ ตำไปพูดไป​ ตำไปไลฟ์สดไป​ สงสาร​ Line​ man นะ​ ก็เขาได้รับออเดอร์มาแบบนี้​ เขาก็สั่งตามออเดอร์​ หน้าที่การเรียงเมนูการตำไม่ใช่หน้าที่คนสั่งนะ​ เป็นหน้าที่แม่ค้าที่ตำนั่นแหละ​ อย่างว่าแหละ​ ไม่ง้อลูกค้าเพราะดัง​ #คลิปเอามาจากคนอื่นอีกทีนะ

โพสต์โดย Marsalyn T. Wilson เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2019