ข่าวช็อก!ถึงที่หมายแต่ไม่ยอมลง ผู้โดยสารหนุ่มดับคารถบัส - kachon.com

ช็อก!ถึงที่หมายแต่ไม่ยอมลง ผู้โดยสารหนุ่มดับคารถบัส
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 20 ม.ค.62 พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตอยู่บนรถบัสรับ-ส่งพนักงานบริษัท ที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้านไทยธานี ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนพบรถบัสรับ-ส่งพนักงานแบบ 2 ชั้น ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 31-3696 กรุงเทพมหานคร ของหจก.ไชยโยการท่องเที่ยว จอดติดเครื่องยนต์อยู่ บริเวณเบาะนั่งชั้นสองของรถด้านท้ายพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายวัชรพงศ์ สีเกี๋ยง อายุ 34 ปี จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใดอาสาสมัคมูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายลงมาจากรถ



จากการสอบถามคนขับรถบัส ให้การว่า ผู้ตายพร้อมเพื่อนพนักงานบริษัทไปกินเลี้ยงที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์มา โดยคนขับได้ขับรถตระเวนส่งพนักงานทุกคนตามรายทางหมดแล้วซึ่งเหลืออยู่อีกคนเดียวไม่ยอมลงจากรถและเป็นจุดสุดท้ายปลายทางที่จะต้องจอดรถแล้ว คนขับรถจึงได้เดินไปเรียกปรากฏว่าพนักงานบริษัทหนุ่มได้เสียชีวิตคาเบาะนั่งจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.สุชัย เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและจะได้สอบปากคำผู้ขับขี่อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง