ข่าวสุดโหดพ่อติดยาทำร้าย4ขวบ แม่ถ่ายคลิปร้องคนช่วย! - kachon.com

สุดโหดพ่อติดยาทำร้าย4ขวบ แม่ถ่ายคลิปร้องคนช่วย!
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 19 ม.ค. จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป พ่อทำร้ายลูกแท้ๆ 4 ขวบ เหตุเพราะลูกดื้อ อย่างแพร่หลายและมีการเรียกร้องให้มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีตรวจสอบและช่วยเด็กหญิงคนดังกล่าวจำนวนมาก โดยคลิปดังกล่าวแม่ของเด็กที่ถูกกระทำเป็นผู้ถ่ายไว้ ในคลิปเป็นภาพขณะพ่อแท้ๆ อยู่ในอาการโมโหถือมีดทำครัวเล่มใหญ่ข่มขู่ลูกสาว และใช้มือยกขาสองข้างของเด็กหญิงจนศีรษะห้อยลง และยกตัวก่อนปล่อยลงให้ศีรษะเด็กหญิงกระแทกพื้นอย่างแรง จากนั้นผู้เป็นพ่อได้ใช้เท้าเตะเข้าที่ก้นอย่างแรงจนเด็กกระเด็นไปจนร้องไห้จ้าและลากตัวเข้าไปภายในบ้าน 

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ กล่าวว่า มีญาติและพลเมืองดีส่งคลิปดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือที่มูลนิธิปวีณาฯ จำนวนมาก หลังรับเรื่องได้ประสาน พ.ต.อ.ชัยโชค สระทองโน ผกก.สภ.กะเปอร์ จ.ระนอง และนางสาวปราณี เรืองพุทธ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระนองทันที เพื่อส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านของเด็กหญิงดังกล่าวซึ่งอยู่ในพื้นที่อ.กะเปอร์ จ.ระนอง เจ้าหน้าที่สอบถาม นายบอย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เป็นพ่อ ยอมรับว่า ชายที่ก่อเหตุในคลิปเป็นภาพของตนเองจริง ซึ่งกำลังทำโทษลูกเพราะลูกดื้อมากไม่เชื่อฟัง ส่วนนางจอย (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ผู้เป็นแม่ อ้างว่าขณะเกิดเหตุไม่กล้าเข้าไปช่วยลูกเพราะกลัวจะถูกสามีทำร้ายไปด้วย จากนั้นตำรวจจึงนำตัวพ่อเด็กไปตรวจปัสสาวะที่โรงพักพบว่ามีสีม่วง โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง เจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด 

ด้านเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระนองได้รับตัวเด็กหญิง 4 ขวบ และแม่ไว้ในความคุ้มครองชั่วคราว ก่อนพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและนัดสอบสหวิชาชีพ ต่อมาทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระนองได้แจ้งดำเนินคดีกับนายบอย พ่อเด็ก ในข้อหา พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว หลังรวบรวมพยานหลักฐานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลเพื่อรอดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป.