ข่าวผู้ว่าฯฮีโร่เปิดห้องทำงาน ให้เด็กๆเข้าชมเนื่องในวันเด็ก - kachon.com

ผู้ว่าฯฮีโร่เปิดห้องทำงาน ให้เด็กๆเข้าชมเนื่องในวันเด็ก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ลานอเนกประสงค์เทศบาลเมืองพะเยา จ.พะเยา ร่วมกับทุกภาคส่วนราชการ ภาคเอกชน องค์ต่างๆร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีผู้ปกครองนำเด็กมาร่วมกิจกรรม รวมถึงทางโรงเรียนนำนักเรียนมาแสดงออกในกิจกรรมต่างๆกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีพิธีเปิดงาน โดย นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา  พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงานมาร่วมพิธีเปิดงานอย่างคับคั่ง ทั้งนี้ นายณรงค์ ได้อ่านสาร จากนายกรัฐมนตรี จากนั้นได้มอบโอวาทแก่เด็กๆ พร้อมขอให้เด็กและเยาวชนทุกคนมีความรักความสามัคคีต่อกันเป็นคนดีและคนเก่งของสังคมเพื่อร่วมกันพัฒนาชาติให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป



กระทั่งเวลา 10.00 น. นายณรงค์ศักดิ์  ได้ให้การต้อนรับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ที่มาชมห้องและโต๊ะทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ไดัมีการมอบกระป๋องออมสินให้กับเด็กๆเพื่อนำเป็นเงินกองทุนการศึกษาในอนาคต

ขณะที่ ด.ช.ภาคย์โภคิน แสนธิการ นักเรียนชั้นป 6/5 รร.อนุบาลพะเยา ที่ได้นั่งโต๊ะทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาเป็นคนแรก พร้อมกับกล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญกับเด็กให้มีโอกาสมาสัมผัสและนักโต๊ะทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาในอนาคตตั้งใจเรียนให้จบวิศวะการไฟฟ้า.