ข่าวคลิปเสียว'ทอม'ซิ่งซีวิคเอียง พุ่งชน'พ่อค้าข้าวนึ่ง'ร่างปลิว - kachon.com

คลิปเสียว'ทอม'ซิ่งซีวิคเอียง พุ่งชน'พ่อค้าข้าวนึ่ง'ร่างปลิว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ร.ต.อ.ดิเรก พิมพา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติรถเก๋งชนคนเข็นรถเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดศุภฤกษ์ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นายสุวรรณ์ จอมภู อายุ 47 ปี พ่อค้าข้าวนึ่งในตลาดศุภฤกษ์ ได้รับบาดเจ็บซีโครงหัก เจ็บสาหัส ข้าวที่อยู่บนรถเข็นกระจุยกระจายเกลื่อนพื้น กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.สมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ใกล้กันพบ รถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 7 กบ 7789 กรุงเทพมหานคร โดยมี น.ส.ถิรพร ถาวรพูล อายุ 29 ปี สาวทอมเป็นคนขับมากับแฟนสาว ได้จอดรถลงมาดูที่เกิดเหตุ
         


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้บาดเจ็บกำลังเข็นรถบรรทุกข้าวนึ่งเพื่อจะนำไปขายที่ตลาดศุภฤกษ์ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ขณะเข็นรถเก๋งสีดำขับมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งเข้ามาชนอย่างแรงแบบแทบไม่ทันได้เบรก ทำให้ทั้งผู้บาดเจ็บและรถเข็นกระเด็นไปชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่จอดอยู่ด้านหน้าเจ็บสาหัส
         
ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และนำตัวผู้ขับไปสอบสวนที่ สภ.ศรีราชา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และจะทำการตรวจแอลกอฮอล์ หากตรวจพบว่ามึนเมาก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มอีกกระทงหนึ่ง.