ข่าวแม่ช็อกแจ้งจับ'ครูตุ้งติ้ง' บังคับ'เด็กชายป.2'อมนกเขา - kachon.com

แม่ช็อกแจ้งจับ'ครูตุ้งติ้ง' บังคับ'เด็กชายป.2'อมนกเขา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 7 ม.ค. นายกระจ่าง โสบุตร กรรมการสถานศึกษาฝ่ายผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง พานางเอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ให้ดำเนินคดีกับครูโด้ (นามสมมุติ) ครูประจำชั้น ป.2 ข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดย นายกระจ่าง เปิดเผยว่า ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนเมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ลูกชายของผู้ปกครองถูกครูประจำชั้นในโรงเรียน กระทำการอนาจารโดยให้เด็กไปบีบนวดแล้วลูบคลำอวัยวะเพศ รวมทั้งอมนกเขาเพื่อสำเร็จความใคร่ ทั้งในห้องเรียนและบ้านพัก โดยพฤติกรรมที่สอบถามจากเด็กทราบว่าครูจะกระทำในช่วงที่กำลังอยู่ในเวลาทำการเรียนการสอน ให้เด็กเข้าไปสำเร็จความใคร่ใต้โต๊ะครูหน้าห้อง ซึ่งเด็กคนอื่นจะไม่เห็น บางรายถูกพาไปกระทำที่บ้านพักของครู ขณะที่เด็กไปเรียนพิเศษที่บ้านพัก

นายกระจ่าง กล่าวอีกว่า หลังทราบเรื่องได้พยายามสืบหาข้อมูล จนพบว่ามีผู้ปกครองอีก 8 รายที่เล่าเหตุการณ์ตรงกันว่าลูกของแต่ละคนถูกกระทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน โดยเป็นเด็กผู้ชายทั้งหมด บางรายถูกกระทำมากกว่า 20 ครั้ง ตั้งแต่ปี 2560 ต่อเนื่องมาถึงต้นปี 2561 ซึ่งได้มีการร้องเรียนผู้อำนวยการโรงเรียนไปแล้ว แต่ปรากฎว่าเรื่องกลับเงียบหายไป กระทั่งเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.มีผู้ปกครองของเด็กอายุ 9 ขวบชั้น ป.3 มาแจ้งความไว้แล้ว 1 ราย ก่อนจะได้รับการประสานให้มาแจ้งความเพิ่มอีก 1 ราย



ขณะที่แม่ของเด็กชายวัย 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 ที่เข้ามาแจ้งความเป็นรายที่ 2 เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เพิ่งทราบจากลูกชายที่ยอมเล่าให้ฟังว่าถูกครูผู้ชายคนดังกล่าวกระทำการอนาจารจริง โดยทีแรกใช้ให้ลูกชายไปบีบนวดให้ จากนั้นให้จับลูบคลำอวัยวะเพศ ก่อนจะให้ใช้ปากอมนกเขาเพื่อสำเร็จความใคร่ ตนรู้สึกตกใจเมื่อสอบถามลูกถูกกระทำมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง

"ก่อนนี้ลูกเป็นเด็กเรียนดี ตอนอยู่ชั้น ป.1 ยังเรียนได้อันดับ 3-4 ของห้อง แต่พอมาเรียนชั้น ป.2 ปรากฎว่าผลการเรียนตกลงอย่างน่าใจหาย อยู่อันดับท้ายของห้อง และเด็กก็มีอาการซึมเศร้า ทีแรกก็นึกว่าเป็นเรื่องปกติของเด็กวัยกำลังซน แต่พอทราบเรื่องนี้ ทำให้รู้สาเหตุเพราะลูกบอกว่าครูขู่ไว้ ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปเล่าให้พ่อแม่ หรือคนอื่นฟัง จะตัดเกรดไม่ให้ผ่านบางครั้ง หลังสำเร็จความใคร่จะให้เงินลูกชายมา 10 บาท เรื่องนี้จะไม่ยอมอย่างเด็ดขาด จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและต้องการให้ทางโรงเรียนออกมารับผิดชอบ เอาผิดกับครูคนดังกล่าวด้วย”

นายกระจ่าง ให้ข้อมูลด้วยว่า ครูคนดังกล่าวเป็นครูผู้ช่วยที่ทางโรงเรียนจ้างมาสอนวิชาคณิตศาสตร์ โดยเข้ามาอยู่ในโรงเรียนนี้ได้ประมาณปีเศษ สาเหตุที่พาผู้ปกครองเข้าแจ้งความ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยร้องเรียนไปแล้ว แต่เรื่องกลับไม่คืบหน้า ที่สำคัญเด็กกับครูต้องเจอกันทุกวัน มักถูกครูคนดังกล่าวข่มขู่ด้วยสายตาอยู่ตลอด จนเด็กหวาดกลัวส่งผลให้การเรียนตกต่ำ ส่วนพฤติกรรมของครูรายนี้มีนิสัยตุ้งติ้ง ไม่แน่ใจว่าเป็นตุ๊ดหรือเป็นเกย์ แต่มีพฤติกรรมทำกับเด็กนักเรียนตนก็รับไม่ได้.