ข่าวย้อนชมดราม่าเก่า!'ร้านหอย' ติดป้ายไม่เหมาะเด็กต่ำ18 - kachon.com

ย้อนชมดราม่าเก่า!'ร้านหอย' ติดป้ายไม่เหมาะเด็กต่ำ18
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณีชาวเน็ตดราม่า หลังแฟนเพจ “Isme Isme” เผยแพร่คลิปวิดีโอซึ่งบันทึกด้วยสมาร์ทโฟน พร้อมระบุว่า “ต่ำสุดของห่วงโซ่อาหาร เต้นในร้านอาหารตัวเองว่าต่ำแล้ว นี่ไปเด้งต่อเด็กผู้หญิง คิดว่ามันดีมากหรอคะ? สมองคิดแค่ว่าทำออกมาเพื่อความสนุกสนานแค่นั้นหรอ มีปัญญาแต่ไม่มีสมอง” เนื่องจากร้านขายหอยชื่อดังที่มีคอนเซ็ปท์ “ชายแต่งเป็นหญิง” ไปเต้นแหกขาเด้งใส่หน้าเด็กผู้หญิง แม้จะพยายามเดินหนีก็ยังตื้อไม่เลิกเด้งต่อ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ม.ค. พบว่าเมื่อ 8 เดือนก่อนในเพจร้านของดังกล่าวได้มีการไลฟ์สดชี้แจงเพื่อปรับทัศนคติถึงดราม่าครั้งเก่าเรื่องความไม่เหมาะสม ทำนองที่ว่า จากกระแสที่ผ่านมา มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ส่วนใหญ่จะไม่ชอบ เกิดเป็นกระแสดราม่า การที่เราทำแบบนี้ไม่ได้มีเจตนา จะอนาจารหรืออะไรทั้งสิ้น อะไรที่ผิดก็ขอโทษ แต่จุดมุ่งหมายอยากให้ลูกค้ามีความสุข มีเสียงหัวเราะกลับไป ส่วนสำหรับคนที่ไม่ชอบ หรือคิดว่ามันเกินเลยก็ต้องขออภัย ไม่ได้ตั้งใจให้มีเจตนาไม่ดีเกิดขึ้น

ตอนนี้ที่ร้านมีป้ายเตือน อาทิ สถานีมีหอยไม่เหมาะกับคนโลกสวย ถ้าคนแค่อยากกินหอย เราแนะนำให้ไปที่อื่นก็ได้ เพราะที่อื่นก็มีหอยเหมือนกัน อาจจะอร่อยกว่าร้านเราก็ได้ แต่ถ้าอยากสนุกให้มาที่นี่ หรือจะเป็นป้ายสถานีมีหอยไม่เหมาะกับเด็กอายุน้อยกว่า 18 ปี เนื่องจากเห็นว่าที่ร้านมากันเป็นครอบครัว พาลูกหลานมา เวลาเล่นก็อาจจะเกินเลย จึงไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี แต่ถ้าเด็กมา ก็มีป้ายอีกว่าการแสดงของร้านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีควรมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ ใครมาก็อยากให้สนุกเต็มที่ เปิดร้านนี้ตั้งแต่แรกเป้าหมายคือ ความสุขและรอยยิ้มของลูกค้า นั่นถือว่าเป็นกำไรของพวกเรา.