ข่าวสิ้นเกจิดัง'หลวงปู่เกลี้ยง' ละสังขารสงบสิริอายุรวม111ปี - kachon.com

สิ้นเกจิดัง'หลวงปู่เกลี้ยง' ละสังขารสงบสิริอายุรวม111ปี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก "หลวงปู่เกลี้ยง เตชะธัมโม" วัดโนนแกด ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ระบุว่า พระครูโกวิทพัฒโนดม หรือ หลวงปู่เกลี้ยง เตชะธัมโม ได้ละสังขารอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เวลา 08.59 น. ที่ รพ.กรุงเทพ กรุงเทพมหานคร ศิษยานุศิษย์ได้เข้ากราบแสดงความอาลัยด้วยความเคารพเป็นจำนวนมาก

สำหรับ "หลวงปู่เกลี้ยง เตชะธัมโม" ถือเป็นพระคณาจารย์รูปหนึ่ง ที่มีความรอบรู้หลากหลายศาสตร์หลายแขนง ได้นำความรอบรู้และแม่นยำของท่าน ช่วยให้ผู้คนพ้นเคราะห์ พ้นอันตราย ให้ได้รับผลสมความปรารถนามากมาย ถือเป็นพระสุปฏิปันโน คือผู้ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ มีลูกศิษย์เป็นนักการเมืองชื่อดัง และข้าราชการระดับสูงหลายคน ซึ่งเคยนิมนต์ หลวงปู่เกลี้ยง เพื่อเชิญมาปัดเป่าสิ่งเลวร้าย ในฐานะผู้เชี่ยวชาญการตั้งศาลพระภูมิ ดูเจ้าที่เจ้าทางและญาณพิเศษ ติดต่อทางพรหมและทางภูมิ



นอกจากนี้ยังเป็นเกจิอาจารย์ ที่ พล.ต.อ.ชิดชัย วรรณสถิตย์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เลื่อมใสศรัทธามากรูปหนึ่ง งานทำบุญที่บ้านทุกครั้ง ต้องนิมนต์มาทำพิธีเป็นประจำ อีกทั้ง พล.ท.ธวัชชัย สมุทรสาคร อดีตแม่ทัพภาคที่ 2 ก็ขอฝากตัวเป็นลูกศิษย์และมากราบสักการะขอพรจากหลวงปู่เกลี้ยงเป็นประจำ ในช่วงเกิดปัญหากระทบกระทั่งชายแดนเมื่อหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าอายุมากแล้ว แต่หลวงปู่เกลี้ยงยังเอาใจใส่ทำงานเพื่อส่วนรวมเช่นเดิม โดยมิได้หยุดหย่อนกระทั่งอาพาธหนัก จนลูกศิษย์นำส่งโรงพยาบาลและละสังขารอย่างสงบ สิริอายุรวม 111 ปี กับอีก 88 วัน.