ข่าวหนุ่มขนส่งขอโทษหลังถูกถล่ม ปมคะนองด่า'เซนติเมตร' - kachon.com

หนุ่มขนส่งขอโทษหลังถูกถล่ม ปมคะนองด่า'เซนติเมตร'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
จากกรณี น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี ชาว อ.เทิง จ.เชียงราย ขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน สศ 9790 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ณห 3963 กรุงเทพมหานคร บริเวณทางเข้าวัดอุโมงค์ ถนนคันคลองชลประทาน 700 ปี ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ ส่งผลให้รถซีอาร์วีพุ่งตกลงไปในคลองทำให้ นายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี หรือโจ้ ผู้จัดการ เน๊กซ์ ทู นอร์มอล เสียชีวิตในรถส่วน นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ"เซนติเมตร" สไตล์ลิสชื่อดังและพิธีกรรายการ "ล้นตู้" ไปเสียชีวิตที่ รพ.ต่อมาทางญาติได้นำศพกลับ จ.นครนายกบ้านเกิด

เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า เชียร์คู่กรณี เซนขับรถโง่เอง ใครข้องทักแชต ติ่งเซนทักมา เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง เลนขวาสุดรถเร็วอยู่แล้ว เจอประจำซ้ายสุดจะยูเทิร์นคนไม่ฉลาดสมควรตาย

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่อว่าเจ้าของโพสต์เป็นจำนวนมาก  พร้อมทั้งได้มีการระบุสถานที่ทำงานของผู้โพสต์ว่า เป็นเจ้าหน้าที่จีพีเอสที่ สำนักงานขนส่งแห่งนึ่ง ขณะที่เพื่อนของ"เซนติเมตร"ได้แชตข้อความไปสอบถาม เจ้าของเฟซบุ๊กชายคนดังกล่าว  ร้อมข้อความฝากถึงสำนักงานขนส่งแห่งหนึ่งซึ่งชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ พร้อมข้อความว่า "อยากดังมากไหมอ่ะ ระวังไม่มีงานทำด้วยนะครับ ยกให้เป็นกองเชียร์อันดับ 1 ไปเลย สนับสนุนคู่กรณี ก็ได้ มาดิ๊ ได้ดิ๊ แล้วอย่าร้องนะ ลบโพสต์ทำไม เก่งมากขนาดนี้ กลัวอะไรอ่ะ ปล. ฝากถึงหน่วยงานที่คนแบบนี้ทำงานอยู่หน่อยนะ ช่วยรบกวน อบรมคนประเภทนี้หน่อยอยู่ในสังคม มันอันตราย"
 
ล่าสุดเจ้าของเพจเฟชบุ๊กดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความ พร้อมกับคลิปวีดีโอ หลังถูกโลกออนไลน์รุมประณาม ว่า โพสต์นี้ที่ผมได้โพสต์ไป ผมขาดสติในการอ่านข่าว ผมอ่านข่าวแค่ด้านเดียว แล้วคึกคะนองจึงพิมพ์โพสต์นี้ไป ตอนนี้ผมรับทราบข่าวทั้งสองด้านแล้ว ผมขอโทษในสิ่งที่ผมก่อไว้ ผมขอยอมรับผิดครับ และขอให้ผู้เสียชีวิตและทุกคนที่เกี่ยวข้องอโหสิให้ผมด้วยครับ
 
อ่านข่าวเซนติเมตรตกคลองทั้งหมดที่นี่