ข่าว'ไฮโดรเพลน'เล่นงานกระบะ ซิ่งเจอน้ำขัง-ชนแหลก(คลิป) - kachon.com

'ไฮโดรเพลน'เล่นงานกระบะ ซิ่งเจอน้ำขัง-ชนแหลก(คลิป)
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ร.ต.อ.วิทวัส ไพบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณหน้าร้านเม้งเกษตรเคมีภัณฑ์ เลขที่ 32-33/1-4 หมู่ 2 ต.ท่าพญา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมสมาคมกู้ชีพร่วมใจและหน่วยกู้ภัยบรรเทาย่านตาขาว ที่เกิดเหตุเสาไฟฟ้าริมถนนหักโค่น 1 ต้น ถังใส่ลูกกุ้งสีฟ้ากระจายเกลื่อนถนน ต้นมะม่วงล้มแบบถอนรากถอนโคน

ภายในคูน้ำริมถนนพบรถกระบะอีซูซุ ออนิว แต่งซิ่ง สีม่วง-ดำ ทะเบียน บบ 7199 ตรัง สภาพจอดแน่นิ่งอยู่ พังยับรอบคัน ในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายบีดล พลไพ่ อายุ 36 ปี มีบาดแผลถลอกบริที่ศีรษะกับใบหน้า แต่ยังรู้สึกตัวดี เจ้าหน้าได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ย่านตาขาว



ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านเม้งเกษตรเคมีภัณฑ์ จับภาพไว้ได้ชัดเจน พบว่าช่วงเกิดเหตุมีฝนตกหนักและลมโหมรุนแรง จากนั้นรถกระบะที่ขับมาด้วยความเร็วสูงเกิดเสียหลัก เพราะไปเจอแอ่งน้ำขังบนถนน เป็นเหตุให้เกิดไฮโดรเพลนหรืออาการเหินน้ำ ส่งผลให้รถเสียหลักเสียการควบคุมจนหมุนคว้างไปชนกับเสาไฟ้า และกระเด็นไปอัดศาลาไม้กับต้นมะม่วงจนราบเป็นหน้ากลองซ้ำอีก

 อ.เทอย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากทรัพย์สินของทางราชการและชาวบ้านได้รับความเสียหาย.