ข่าวเผย'พลหาร'ทำดีถูกลงโทษ เหตุแฉ'นาย'ทารุณ'หมา' - kachon.com

เผย'พลหาร'ทำดีถูกลงโทษ เหตุแฉ'นาย'ทารุณ'หมา'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีภายหลังจากที่แฟนเพจ “WATCHDOG THAILAND” (WDT) ได้เผยแพร่เรื่องราวน่าสงสารของสุนัข 2 ตัว ที่ถูกนายทหารผู้บังคับบัญชาสั่งให้พลทหารไปจับตัวมามัดปากกับขาแล้วจับไปนอนตากแดดนานถึง 7 ชม. เนื่องจากไม่พอใจถูกน้องหมาวิ่งไล่ระหว่างปั่นจักรยาน อีกทั้งเมื่อน้องหมาถูกจับนอนตากแดดสุดทรมานจนหายใจรวยรินก็ยังสั่งให้นำตัวไปโยนทิ้งกองขยะ โดยภายหลังได้มีการเผยพฤติกรรมของนายทหารคนดังกล่าว เคยสั่งล่าตัวน้องหมาทั่วค่ายทหาร เพื่อนำไปทิ้งมาแล้วตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ “WDT” ได้เผยถึงที่เกิดขึ้นว่า “พล.ต.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.พล 1 รอ. ลั่น!วันนี้ น้องอั้มต้องได้พบแม่แน่นอน ! คงเป็นเพราะคดีดัง… ในที่สุด ก็สืบทราบกันจนได้ ว่าใครคือพลทหารคนนั้น…” คือน้องอั้ม พลทหารจักรพรรณ กลมแก้ว โดยหลังจากส่งเรื่องร้องเรียนมาที่ WDT น้องอั้มก็ถูกขุดคุ้ยสืบสาวจนถูกยึดโทรศัพท์ ถูกลงโทษร่วมกับพลทหารทั้งหมดอย่างโหดสุดจากวินัยทหาร ล่าสุด น้องอั้มบอกไว้ว่า ถ้าน้องอั้มเงียบไป หมายความว่า ถูกขังแล้ว ขอฝากแม่และครอบครัวด้วย

ซึ่งในวันนี้ คุณนวล อาสาประชาชน WDT จะไปรับแม่ของน้องอั้มที่เดินทางมาถึงหน้าค่าย ด้วยความหวังว่าจะได้พบลูกชาย ผู้เป็นอดีตนักร้องประกวดรายการชื่อดังอย่าง “ไมค์ทองคำ” อีกทั้งยังเป็นนักแสดงประกอบหาเงินดูแลครอบครัว “WDT วิงวอน สังคมคนรักสัตว์ ช่วยกันดูแลโอบอุ้ม เป็นกำลังใจให้น้องอั้มและแม่ ต่อสู้กับการใช้อำนาจอันมิชอบด้วยกฏหมายด้วยเถิด” อย่างไรก้ตาม ทาง พล.ต.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผบ.พล 1 รอ. ได้รับดูแลและพร้อมให้ความยุติธรรมต่อเรื่องดังกล่าวแล้ว..











ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @WATCHDOG THAILAND,@WorkpointOfficial

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
- ทหารแจงป่าวทารุณสุนัข แค่จับปล่อยกองขยะให้มีที่กิน!

- พบแล้ว!'หมา'เหยื่อนายทหารโหด เคยสั่งล่าทั่วค่ายไปทิ้ง!

- 'ทหาร'โหดสั่งลูกน้องมัด'หมา' ตากแดด7ชม.โยนทิ้งขยะ!