ข่าว​แม่ค้าผัดไทยกล่อมอยู่หมัด สาวเมาคิดสั้นจะโดดสะพาน - kachon.com

​แม่ค้าผัดไทยกล่อมอยู่หมัด สาวเมาคิดสั้นจะโดดสะพาน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี รับแจ้งเหตุคนพยายามจะกระโดดสะพานข้ามทางรถไฟ ซอยเนินพลับหวาน หมู่ที่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน ตำรวจ สภ.บางละมุง และ ตำรวจ สภ.หนองปรือ ซึ่งอยู่ในเขตรอยต่อพื้นที่ร่วมกันตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบ น.ส.สมุนา เฉิดฉาย อายุ 36 ปี แม่ค้าผัดไทย พลเมืองดีกำลังนั่งปลอบใจ น.ส.นิด (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน เอาแต่ร้องไห้

โดย น.ส.สมุนา เปิดเผยว่า ขณะกำลังขี่จยย.พ่วงตระเวณขายผัดไทยในเมืองพัทยา จนมาถึงที่สะพานทางข้ามรถไฟความสูงราว 5 เมตร สังเกตเห็นหญิงสาวรายหนึ่ง กำลังเดินวนไปมาบนราวสะพานทำท่าจะปีนก่อนกระโดดลงไป จึงรีบจอดรถเข้าไปพูดเกลี้ยกล่อมนานราว 15 นาที จนหญิงคนดังกล่าวใจอ่อนเลิกล้มฆ่าตัวตาย ก่อนจะพาตัวออกมาจากราวสะพาน อย่างไรก็ตาม แม้จะพยายามสอบถามสาเหตุ แต่หญิงสาวก็ไม่ยอมปริปากเล่าให้ฟัง เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว

ขณะที่ทางตำรวจใช้เวลาพูดคุยประมาณ 1 ชม. หญิงสาวรายนี้จึงยอมให้ไปส่งกลับที่พัก สำหรับสาเหตุนั้นคาดว่าเป็นเพราะความเครียดประกอบกับดื่มสุราจนมึนเมา จึงคิดก่อเหตุจะกระโดดสะพาน แต่โชคดีที่มีผู้เข้าห้ามไว้ก่อน ทำให้รอดชีวิตมาได้ โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติให้ทราบเพื่อดูแลใกล้ชิดไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้อีก.