ข่าว'สิตางศุ์'ไม่แคร์กระแสโจมตี รู้กฎดีห้าม'หมา'ไหว้พระธาตุ - kachon.com

'สิตางศุ์'ไม่แคร์กระแสโจมตี รู้กฎดีห้าม'หมา'ไหว้พระธาตุ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีโลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่เฟซบุ๊กไลฟ์เผยให้เห็นภาพของ "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลสาวประเภทสองรุ่นใหญ่ชื่อดัง เจ้าของวลี "สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ" ขณะที่กำลังอยู่ภายในเขตวัดชื่อดังในจ.เพชรบูรณ์ พร้อมอุ้มสุนัขตัวโปรดและพูดคุยด้วยท่าทางไม่พอใจที่ถูกห้ามนำสุนัขขึ้นไปไหว้พระ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไปทั่วสังคมออนไลน์อย่างล้นหลาม

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. "สิตางศุ์" ได้ให้สัมภาษณ์กับ "เดลินิวส์ออนไลน์" เผยว่า เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนและครอบครวพร้อมด้วยแฟนคลับได้เดินทางไปสักการะพระธาตุ ที่วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว ซึ่งก็ไปเป็นประจำทุกปี แต่ในวันนั้นด้วยความที่ "น้ำตาล" สุนัขตัวโปรดอายุเพียง 3 เดือนยังเป็นลูกหมาตัวเล็กๆ ก็เลยต้องอุ้มไปด้วย และยังพลัดหลงกับเพื่อนๆกลุ่มใหญ่ โดยในจังหวะที่กำลังรอคนมาเปลี่ยนอุ้ม เพื่อที่ตนจะได้พาแฟนคลับที่กำลังชมเฟซบุ๊กไลฟ์อยู่ในตอนนั้น ได้มีโอกาสขึ้นไปสักการะพระธาตุด้วยกัน ก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง นุ่งขาวห่มขาว คล้ายเป็นคนมาปฎิบัติธรรม เดินเข้ามาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำรุนแรง ก็เลยพูดเหน็บกลับไปอย่างที่ปรากฎในคลิป

"เราไปสักการะพระธาตเป็นประจำทุกปีก็รู้กฎระเบียบต่างๆเป็นอย่างดี ไม่ได้ตั้งใจละเมิดอย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่เราก็ไม่ใช่คนดีอะไร ที่มีคนมาพูดแรงแล้วจะไม่ตอกกลับอย่างที่เห็นในคลิป ก็อาจจะใช้คำเหน็บที่รุนแรงเกินไป แต่อารมณ์ตอนนั้นถ้าเป็นใครมาว่าสิ่งที่เรารัก อย่างที่เรารักเจ้าน้ำตาลเหมือนลูกก็คงโกรธเหมือนกัน ซึ่งหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ไม่ได้สนใจหรือโกรธเคืองคนที่มาคอมเม้นท์ต่อว่า เพราะแฟนคลับที่ดูไลฟ์ตั้งแต่ต้น รวมไปถึงชาวเพชรบูรณ์ก็เข้าใจ ไม่ได้มาต่อว่าเราหลังจากนั้น ไปเดินตลาดในเพชรบูรณืก็ยังมีคนเข้ามาทักทาย ถ่ายรูปตามปกติ ก็ถือว่าเรื่องที่เกิดเป็นมารผจญ เพราะหลังจากเกิดเรื่องก็มีค่ายหนังมาติดต่อให้ไปแสดงทันที" สิตางศุ์กล่าวทิ้งท้าย...


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สิตางศุ์ บัวทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง..
- "สิตางศุ์"โชว์เหวี่ยงวัดดัง ถูกห้ามพก"น้องหมาไหว้พระ