ข่าว'สิตางศุ์'โชว์เหวี่ยงวัดดัง ถูกห้ามพก'น้องหมาไหว้พระ - kachon.com

'สิตางศุ์'โชว์เหวี่ยงวัดดัง ถูกห้ามพก'น้องหมาไหว้พระ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่มีการเผยแพร่เฟซบุ๊กไลฟ์เผยให้เห็นภาพของ "สิตางศุ์ บัวทอง" เน็ตไอดอลสาวประเภทสองรุ่นใหญ่ชื่อดัง เจ้าของวลี "สะบัดต่อ ไม่รอแล้วนะ" ขณะที่กำลังอยู่ภายในเขตวัดชื่อดังในจ.เพชรบูรณ์

โดยในคลิปดังกล่าวนั้นเอง "สิตางศุ์" ได้อุ้มสุนัขตัวโปรด พร้อมพูดคุยด้วยท่าทางไม่พอใจหลังถูกห้ามนำสุนัขเข้าไปไหว้พระว่า "ลูกฉันขึ้นไม่ได้ ต้องเปลี่ยนความคิดคนไทยนะคะ หมาไม่ได้น่ารังเกียจ มนุษย์บางคนยังน่ารังเกียจกว่าหมาอีก ชาวพุทธอย่าใจแคบ อันนี้รู้ภาษาคนกว่ามนุษย์อีก จะไม่มาที่นี่อีก ไม่ให้หมาทำบุญก็ลง พวกขวางบุญคนจะห่มขาวไปทำไม ฉันห่มแดงนี่แหละช่วยเหลือสังคมตั้งเยอะแยะ" อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยบางส่วนก็เห็นด้วยกับที่เธอที่ควรนำสัตว์เเลี้ยงเข้าไปทำบุญได้ ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วน มองว่าเน็ตไอดอลคนดังควรเคารพกฎระเบียบ ของสถานที่ที่เดินทางไปเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงกลางปี61 ที่ผ่านมา "สิตางศุ์" เคยเป็นที่วิพากาวิจารณ์ไปทั่วสังคมออนไลน์ หลังเคยแต่งตัวและโพสต์ท่าไม่เหมาะสม ถ่ายภาพหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองลำพูนที่คนทั้งล้านนาเคารพกราบไหว้ โดยภายหลังเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขอโทษถึงการกระทำดังกล่าวและลบรูปต้นเหตุออกไป...
 
เราควรจะเคารพสถานที่และประเภณีของแต่ละท้องถิ่น

เราควรจะเคารพสถานที่และประเภณีของแต่ละท้องถิ่น... สถานที่ต่างๆมีกฎระเบียบให้ยึดถือปฎิบัติก็ควรจะทำ ถ้าไม่เคารพก็กลับไปนะถูกแล้ว สืบเนื่องด้วย เนตไอดอลสะบัดผม ได้เอาสุนัขเข้าไปในสถานที่เค้าห้ามเอาสัตว์ขึ้นไป เลยมีเจ้าหน้าที่ <น่าจะใช่> มาตักเตือน เธอเลยเกิดโมโห จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ~โปรดใช้วิจารณญาณ~ ************************* Cr. @Prippraw Saowapa

โพสต์โดย WHATLike - คลิปเด็ด คลิปฮา เมื่อ วันอังคารที่ 1 มกราคม 2019