ข่าว'ดีเจหมอเทวดา'พิฆาตมะเร็ง รถคว่ำบันไดเฉาะหัวดับ - kachon.com

'ดีเจหมอเทวดา'พิฆาตมะเร็ง รถคว่ำบันไดเฉาะหัวดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 1 ม.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยช้างเผือก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ ว่าเกิดเหตุรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณริมถนนสายทุ่งใหญ่-กรุงหยัน หมู่ 2 ต.ท่ายาง ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สีดำ ล้มคว่ำอยู่ข้างร่าง นายสมใจ ทรัพย์สิน อายุ 41 ปี นักจัดรายการชื่อดัง "หนุ่มทองแดงแหลงกลาง" ของสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 106.0 เมกกะเฮิร์ท ทุ่งใหญ่ซิตี้ เรดิโอ ในตลาดทุ่งใหญ่ นอนคว่ำหน้าอยู่คาบันไดร้านชาไข่มุก เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมเฉาะเข้าที่กลางใบหน้าเป็นแผลลึกเลือดไหลนอง จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน  ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ เปิดเผยว่า ที่ขั้นบันไดร้านชาไข่มุกมีรอยกองหยดเลือดอยู่เป็นจำนวนมาก คาดว่าศีรษะของดีเจคนดังกล่าวคงโดนขอบบันไดเฉาะเข้าที่บริเวณใบหน้า หลังรถ จยย.ล้มคว่ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดยขณะนี้ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และหาพยานหลักฐานยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับประวัติ นายสมใจ นอกจากเป็นดีเจชื่อดัง ยังเป็นที่เลื่องลือและรู้จักในหมู่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง เนื่องจากมักจะใช้ความรู้ ความสามารถเกี่ยวกับตำราหมอพื้นบ้านสมุนไพรมาใช้รักษาผู้ป่วย โดยเฉพาะโรคมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูก เคยช่วยญาติที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายหายได้ถึง 2 ราย ด้วยการแนะนำให้ผู้ป่วยกินน้ำต้มใบมะละกอ ควบคู่กับยาสมุนไพรที่นำมาสกัดเป็นยาต้านมะเร็ง เชื่อว่าช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อร้าย จนเป็นที่โด่งดังได้ชื่อเป็น "ดีเจหมอเทวดา".