ข่าวพ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.สุพจน์ ชายป่า รอง ผกก.ป.สน.บางกอกใหญ่ อบรมน้องๆนักเรียนโรงเรียนทวีธาภิเศกให้รู้และรณรงค์ไม่เล่นการพนันฟุตบอลโลก 2018 (มีคลิป) - kachon.com

พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.สุพจน์ ชายป่า รอง ผกก.ป.สน.บางกอกใหญ่ อบรมน้องๆนักเรียนโรงเรียนทวีธาภิเศกให้รู้และรณรงค์ไม่เล่นการพนันฟุตบอลโลก 2018 (มีคลิป)
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.สุพจน์ ชายป่า รอง ผกก.ป.สน.บางกอกใหญ่ อบรมน้องๆนักเรียนโรงเรียนทวีธาภิเศกให้รู้และรณรงค์ไม่เล่นการพนันฟุตบอลโลก 2018

วันนี้ 31 พ.ค.61 เวลา 07.30 น. ที่โรงเรียนทวีธาภิเศก พ.ต.อ.จารุภัชร ทองโกมล ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.สุพจน์ ชายป่า รอง ผกก.ป.สน.บางกอกใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ .สน.บางกอกใหญ่ และเจ้าหน้าที่ ตชส.สน.บางกอกใหญ่ ร่วมอบรมน้องๆนักเรียนโรงเรียนทวีธาภิเศกให้รู้และรณรงค์ไม่เล่นการพนันฟุตบอลโลก 2018 เพื่อให้เยาวชนในสถานศึกษาห่างไกลจากจากอบายมุขและการพนันฟุตบอล ภายใต้คำขวัญ "ไม่พนัน ก็มันส์ได้" พร้อมทั้งได้ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2561 ที่ทางโรงเรียนจัดขึ้น เพื่อนักเรียนสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตนเองในการป้องกันปัญหายาเสพติด

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน