ข่าวพลตำรวจตรี จิรพัฒน์ ภูมิจิตร พลตำรวจตรี บุญญฤทธิ์ รอดมา ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกจราจรและลดอุบัติเหตุทางถนน เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ประจำปี พ.ศ. 2561(มีคลิป) - kachon.com

พลตำรวจตรี จิรพัฒน์ ภูมิจิตร พลตำรวจตรี บุญญฤทธิ์ รอดมา ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกจราจรและลดอุบัติเหตุทางถนน เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ประจำปี พ.ศ. 2561(มีคลิป)
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พลตำรวจตรี จิรพัฒน์ ภูมิจิตร พลตำรวจตรี บุญญฤทธิ์ รอดมา ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกจราจรและลดอุบัติเหตุทางถนน เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ประจำปี พ.ศ. 2561(มีคลิป)

วันพุธที่ 11 เม.ย .2561 พลตำรวจตรี จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อมด้วยพลตำรวจตรี บุญญฤทธิ์ รอดมา (ผบก.น.7) เป็นประธานในการเปิดพิธีการปล่อยแถวในห้วงก่อนเทศกาลวันสงกรานต์ก่อนที่จะมาถึง เป็นช่วงที่หน่วยงานราชการและภาคเอกชน หยุดติดต่อกันหลายวันประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อร่วมรดน้ำดำหัวและฉลองวันสงกรานต์หรือวันแห่งครอบครัวตามประเพณีนิยมที่ถือปฏิบัติ สืบเนื่องกันมา รวมทั้งเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆซึ่งอาจจะทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ขึ้นมาได้อีกทั้งยังมีการแพร่ระบาดของยาเสพติด ก็ต้องพึงระมัดระวังเป็นพิเศษ

 

เพราะคนร้ายอาจถือเป็นช่องว่างในการลำเลียงและจำหน่ายเพราะความหนาแน่นของปริมาณรถ ที่เจ้าหน้าที่อาจตรวจตาไม่ทั่วถึง ดังนั้นกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 จึงจัดให้มีการปล่อยแถวระดมป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเทศกาลวันสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2561 เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน และป้องปรามเหตุอีก 1 ทางแสดงถึงการเตรียมความพร้อมในการรักษาความปลอดภัย บัดนี้กำลังพลจากหน่วยต่างๆ ประกอบด้วยเจ้ าหน้าที่ตำรวจนครบาล 7 เจ้าหน้าที่ทหาร อาสาสมัครจิตอาสา เทศกิจ เจ้าหน้าที่ขนส่ง รวมผู้เข้าร่วมปล่อยแถวจำนวนทั้งสิ้น 255 นาย ยานพาหนะจำนวนทั้งสิ้น 61 คัน

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม อ๊อด อธินันท์ - กอล์ฟ by กะฉ่อน รายงาน