ข่าวพลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการ นครบาล 8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561(มีคลิป) - kachon.com

พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการ นครบาล 8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561(มีคลิป)
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการ นครบาล 8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2561(มีคลิป)

วันที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 21.00 พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการ นครบาล 8 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถว ระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดช่วงเทศกาล สงกรานต์ 2561 โดยมีรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ผู้กำกับการ ในสังกัดและคณะ กต.ตร.สน.ร่วมในพิธีและให้การต้อนรับ ที่ลานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ พลตำรวจตรีสัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการ นครบาล 8 กล่าวว่าสืบเนื่องจาก ในระหว่างวันที่ 12 เมษายน 2561 ถึงวันที่ 16 เมษายน 2561 เป็นวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 ซึ่งเป็นวันหยุดยาว ติดกันรวม 5 วัน ทำให้มีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อร่วมฉลองวันสงกรานต์ และวันแห่งครอบครัวตามประเพณีไทย หรือเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆเป็นจำนวนมาก และในบางพื้นที่ ยังได้มีการจัดกิจกรรม หรืองานรื่นเริงที่ประชาชน และนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาตินิยมไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก อาจเป็นเหตุให้มีกลุ่ม มิจฉาชีพ ก่อเหตุต่างๆขึ้น

 

ซึ่งเป็นความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินและความสงบเรียบร้อยขึ้นได้ ด้วยเหตุดังกล่าวทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงได้กำชับการปฏิบัติและการ กำหนดมาตรการ ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมใน ห้วงวันหยุด ยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561 กองบัญชาการตำรวจนครบาลได้สั่งการให้แต่ละ กองบังคับการในสังกัดดำเนินการปล่อยแถว ระดมกวาดล้าง อาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อประชาสัมพันธ์และ ป้องปรามเหตุพร้อมกัน ทุกกองบังคับการ ในวันที่ 1 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น.กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 จัดให้มีพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้าง อาชญากรรม และยาเสพติด ขึ้นในวันนี้โดยมีการบูรณาการ กำลังจากทุกภาคส่วนประกอบด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัดนครบาล 8 กำลังทหาร เจ้าหน้าที่สำนักงานเขต อาสาสมัครตำรวจบ้าน ประชาชนจิตอาสา ยานพาหนะประกอบด้วยรถยนต์รถ จักรยานยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์จราจร สายตรวจเทศกิจ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม กอล์ฟ by กะฉ่อน กะฉ่อน รายงาน