ข่าวอึ้ง!! สืบคันนายาว จับหนุ่มค้ากัญชา เดลิเวอร์รี่ ทางไปรษณีย์ พบของกลางรวม 30 กิโล - kachon.com

อึ้ง!! สืบคันนายาว จับหนุ่มค้ากัญชา เดลิเวอร์รี่ ทางไปรษณีย์ พบของกลางรวม 30 กิโล
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 17 ม.ค. 61 พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ รองผบชน. พ.ต.อ.ระพีพงษ์ สุขไพบูลย์ รองผบก.น2 พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พร้อมชุดจับกุม ร่วมแถลงข่าว จับกุมนายประสาน ศิริศิลป์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยาเสพติดประเภท5 กัญชาน้ำหนักรวมประมาณ 30 กิโลกรัม

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 16 ม.ค.61 เวลา 11.30น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า พบ กัญชา จำนวน 11 กล่อง น้ำหนักประมาณ 17 กิโลกรัม ที่ไปรษณีย์ย่อย สาขาเคหะออเงิน ซ.สุขาภิบาล 5 ซอย 66 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คันนายาว ทำการสืบสวนที่บริเวณไปรษณีย์ย่อย สาขาเคหะออเงิน และบริเวณใกล้เคียง จึงได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ทราบว่าผู้ต้องหาจะมาส่งของที่ไปรษณีย์เป็นประจำในช่วงเวลาเย็น จึงทำการแอบซุ่มดู

เวลา 18.30น. วันเดียวกัน นายประสาน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ของกลาง บรรทุกกระสอบหลากสีขนาดใหญ่ ไว้ด้านหลังคนขับและมียางมัดมา ก่อนที่นายประสาน จะเดินถือกระสอบดังกล่าวเข้าไปในไปรษณีย์เคหะออเงิน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตน ขอตรวจค้น จึงพบของกลางพบกัญชาอีก 13 กล่อง น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายประสานฯ รับว่ากัญชาดังกล่าว เป็นของตนจริงและกำลังจะส่งไปรษณีย์ไปให้ลูกค้าปลายทาง รวมน้ำหนักกัญชาที่ยึดได้ 30 พร้อมนำ ส่งของกลางไปตรวจพิสูจน์ที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อหาหลักฐานประกอบสำนวนดำเนินคดีต่อไป

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน