ข่าวประชาชนล้น โรงพักคันนายาว วอนขอ ผกก.สิงห์ กลับมาปฏิบัติหน้าที่ - kachon.com

ประชาชนล้น โรงพักคันนายาว วอนขอ ผกก.สิงห์ กลับมาปฏิบัติหน้าที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 12 ม.ค.61 ที่ สน.คันนายาว กลุ่มภาคประชาชนประมาณ 50 คน นำโดย นาย บรรจง พลเยี่ยมแสน ได้เดินทางมามอบดอกกุหลาบเพื่อให้กำลังใจการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งวิงวอนให้ ยกเลิกคำสั่งย้าย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.คันนายาว หลังจากถูกย้ายมาช่วยราชการที่ ศปก.บกน.2 จากเหตุการณ์มีรูปถ่ายกับ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ในห้อง สืบสวน สน.คันนายาว

นาย บรรจง กล่าวว่า วันนี้ตนเองและกลุ่มประชาชนในพื้นที่ สน.คันนยาว ประมาณ 50 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจากกลุ่มประชาชนนับร้อย ที่เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่แก่ พล.ต.อ.จักทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.และข้าราชการตำรวจทุกท่าน และ ให้กำลังใจ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.คันนายาว ที่ถูกไปช่วยราชการ ศปก.บกน.2 ทั้งที่เกิดความผิดพลาดเพียงนิดเดียว หากเทียบกับความดีที่ท่านทำ ท่านได้สร้างชุมชนคันนายาว ให้กลับมาอบอุ่นอีกครั้ง หากท่านไม่ใช่คนดีคงไม่มีประชาชนที่รักท่านเดินทางมาในวันนี้

ซึ่งกลุ่มประชาชนที่มาที่ สน.คันนายาว ได้แก่ตัวแทนชุมชน พ่อค้า แม่ค้า วินจักรยานยนต์รับจ้างและอีกหลายอาชีพ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่มาเป็นตัวแทนวิงวอนให้ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ ผกก.สน.คันนายาว เพื่อสานต่อโครงการต่างๆที่ท่านได้ทำไว้เพื่อชุมชน เช่น โครงการศาสตร์พระราชา ทั้ง5 เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายหลังจะนำหนังสือที่ลงรายชื่อประชาชนในคันนายาว ทั้งระดับ ผ.อ.เขต ผ.อ.โรงเรียน ภาครัฐและเอกชน มายื่นให้ทางผู้บังคับบัญชาพิจารณาต่อไป

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน