ข่าว“เสก โลโซ”ไม่ได้รับการประกันตัว - kachon.com

“เสก โลโซ”ไม่ได้รับการประกันตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันนี้ 1 ม.ค.61 เวลา 09.00 น. ที่ สน.คันนายาว พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยกรณีบุกจับ นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสกโลโซ ที่บ้านเมื่อวานนี้ ว่าได้แจ้งหมายจับของศาลให้ได้ฟังชัดเจน แต่เจ้าตัวไม่ยอมออกมามอบตัว อ้างอยากดูหมายจับ และรอทนาย จึงต้องบุกจูโจมจับกุมตัว และไม่ให้ประกันเนื่องจากต้องนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำ เสก โลโซ ทั้งคืน จนกระทั่งตอนนี้ ซึ่งเจ้าตัวภาคเสธ เรื่องปืนว่าเป็นปืนของเพื่อนที่ลืมไว้ แต่มีใบทะเบียนถูกต้อง ซึ้งเป็นคดีแค่ปืนผิดมือ ส่วนเรื่องตรวจสารเสพติด ซึ่งได้ผลเป็นสีม่วงแต่ทางเสก โลโซได้ปฏิเสธ อ้างว่ากินยามา ซึ่งอยู่ในขั้นตอนที่ทางแพทย์ได้กำลังตรวจคัดหาสารเสพติดถ้าพบสารเสพติดจะแจ้งข้อหาเสพเพิ่มเติม ก่อนนำตัวฝากขังศาล จังหวัดมีนบุรี ก่อน 12.00น.

ส่วนบรรยากาศ ทนาย ญาติ และน้องอีฟ แฟนสาว ของเสก โลโซ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ ที่บริเวณหน้าห้องสืบสวน สน คันนายาว

เวลา 10.40 น. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสกโลโซ ออกจากห้องสืบสวน สน.คันนายาว เพื่อนำตัวส่งศาลจังหวัดมีนบุรี โดย เสก โลโซ ได้กล่าว ทักทายสื่อมวลชนพร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ให้กำลังใจ อีกทั้งขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนทุกคนที่ทำไปโดยไม่ไตร่ตรองถึงผลที่จะตามมา

 

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม  ชายนพ by กะฉ่อน  รายงาน