ข่าวเพื่อนบ้าน หัวร้อน! ฉุนจอดรถขวางถนน ถือขวานบุกบ้าน เจอยิงสวนดับคาที่ - kachon.com

เพื่อนบ้าน หัวร้อน! ฉุนจอดรถขวางถนน ถือขวานบุกบ้าน เจอยิงสวนดับคาที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 7 ก.พ.2566 ร.ต.อ.อิศราสุฒิ นาคยา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยป่อเต๊กตึ๊ง และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

 
เพื่อนบ้าน หัวร้อน ฉุนจอดรถขวางถนน ถือขวานบุกบ้าน เจอยิงสวนเสียชีวิตคาที่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี

เพื่อนบ้าน หัวร้อน ฉุนจอดรถขวางถนน ถือขวานบุกบ้าน เจอยิงสวนเสียชีวิตคาที่ ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นร้านขายข้าวแกงและอาหารตามสั่ง ภายในร้านพบศพ นายวีระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี สภาพสวมเสื้อกีฬาสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ สวมรองเท้ากีฬาสีขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนนอนเสียชีวิตจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้น มือขวายังกำขวานอยู่ในมือ ใกล้กันพบหัวกระสุนขนาด.38 ตกอยู่บนพื้น

นอกจากนี้ ยังพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บบ2147 นนทบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย จอดขวางกลางถนน บริเวณกระบะด้านขวามีรอยกระสุนปืน 1 นัด ส่วนมือยิงทราบชื่อคือ นายวิศิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายวิศิษฐ์กำลังขนของลงจากรถ ผู้ตายได้ขับรถผ่านมาเพื่อจะกลับเข้าบ้านแล้วมีปากเสียงกัน โดยผู้ตายได้ต่อว่านายวิศิษฐ์เรื่องจอดรถขวางทาง แต่นายวิศิษฐ์ตอบโต้ว่ารอขนของลงจากรถหมดแล้วก็จะเลื่อนให้ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจ

หลังจากนั้น ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายได้ขับรถเข้ามาจอดที่หน้าร้านแล้วลงจากรถในมือถือขวานลงมาด้วย ตรงปรี่จะเข้าทำร้าย นายวิศิษฐ์จึงได้วิ่งเข้าไปในบ้านคว้าอาวุธปืนออกมายิงใส่คนตายไป 3 นัด กระสุนเข้าที่อกทะลุหลัง 1 นัด ที่ชายโครงด้านซ้าย 1 นัดทะลุหลัง ส่วนอีก 1 นัดไปโดนด้านข้างรถกระบะของคนตาย

ด้าน น.ส.ขวัญฤทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ลูกสาวของนายวิศิษฐ์ ให้ข้อมูลว่า พ่อกับผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกันรอบแรกแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนผ่านไปสักพักผู้ตายก็ขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน ลักษณะเหมือนจะมาเอาเรื่องกับพ่อ โดยผู้ตายถือขวานลงมาจากรถแล้วก็ปรี่เข้าหาพ่อของตนในทันทีเพื่อจะทำร้าย ทำให้พ่อตัดสินใจสู้ด้วยการคว้าปืนยิงสวนออกไป ยืนยันว่าพ่อกับผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้ เพิ่งมามีปากเสียงกันเป็นครั้งแรก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)