ข่าวเปิดปาก ร.ท.หนุ่ม ฆ่าปาดคอ แม่ค้าสาว เผยที่มารอยข่วน ตร.นำตัวฝากขัง - kachon.com

เปิดปาก ร.ท.หนุ่ม ฆ่าปาดคอ แม่ค้าสาว เผยที่มารอยข่วน ตร.นำตัวฝากขัง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี ร.ท.จิระวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม น.ส.อัญพัชญ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี แม่ค้าสาวออนไลน์ในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 8 เม.ย.2567 พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาเดินทางไปฝากขังยังศาลทหาร โดย ร.ท.จิระวัฒน์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ตนเกิดมีปากเสียงกับแฟนสาวคนนี้เรื่องเงินทอง เนื่องจากตนติดการพนัน จึงเกิดมีปากเสียงและลงมือกัน

เปิดปาก ร.ท.หนุ่ม ฆ่าปาดคอ แม่ค้าสาวออนไลน์ เผยที่มารอยข่วน เล่าเหตุทะเลาะลั่น อ้างไม่ได้เป็นคนฆ่า

เปิดปาก ร.ท.หนุ่ม ฆ่าปาดคอ แม่ค้าสาวออนไลน์ เผยที่มารอยข่วน เล่าเหตุทะเลาะลั่น อ้างไม่ได้เป็นคนฆ่า

ร.ท.จิระวัฒน์ ให้การต่อว่า ซึ่งรอยข่วนที่เห็นก็มาจากการที่ตนทะเลาะกับแฟนสาวรายนี้ซึ่งไม่ใช่แฟนตัวจริง และตนปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนลงมือก่อเหตุกับผู้เสียชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ทางตำรวจได้เข้าไปเก็บรวบรวมหลักฐานในห้องผู้ต้องหาและห้องผู้เสียชีวิตอีกครั้ง แม้ในวันนี้ ร.ท.จิระวัฒน์ จะยังให้การปฏิเสธอยู่ก็ตาม

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวต่อว่า ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมนำตัว ร.ท.จิระวัฒน์ ส่งมอบให้กับศาลทหารดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างนำตัวขึ้นรถ ร.ท.จิรวัฒน์ยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตอบคำถามใด ๆ โดยอ้างว่า ตนไม่ได้เป็นผู้กระทำและยังเป็นผู้บริสุทธิ์

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)