ข่าวเสียงระเบิดดังสนั่น เก๋งจอดนิ่ง เพลิงลุกไหม้ทั้งคัน คาดอากาศร้อน-อุปกรณ์ไฟฟ้าลัดวงจร - kachon.com

เสียงระเบิดดังสนั่น เก๋งจอดนิ่ง เพลิงลุกไหม้ทั้งคัน คาดอากาศร้อน-อุปกรณ์ไฟฟ้าลัดวงจร
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

6 พ.ค. 67 – พ.ต.ท.รักถิ่น บำรุงศรี. สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์ ริมถนนพัฒนาใต้ 2 หมู่ 1 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงรถตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย รถดับเพลิงป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นเพิงจอดรถยนต์ริมถนนสาธารณะ พบรถยนต์เก๋งเพลิงกำลังลุกไหม้ลุกท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยองค์การบริหารส่วนตำบลบึงพระ กำลังฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง โดยมี นายสุรพันธ์ ชัชวาลรวิวรรณ์ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 332/56 หมู่ 7 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เป็นเจ้าของรถยนต์ ได้ยืนมองรถยนต์ตัวเองที่เกิดเพลิงไหม้

พนักงานสอบสวน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม นายสุรพันธ์ เจ้าของรถยนต์ ถามอะไรก็ตอบว่า ไม่รู้ นิ่งเฉย ยืนเหม่อลอย ไม่ค่อยพูด สอบถามเลขที่บ้านก็ไม่รู้ ทะเบียนรถยนต์ของตนเองก็ไม่รู้

นายปทุม อินคบ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 36 หมู่ 1 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 กล่าวว่า ได้ยินเสียงระเบิด 3-4 ครั้ง แต่ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งมีคนขับรถไปเรียกที่บ้าน จึงออกมาดู พบว่าเป็นเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ จึงได้ประสานดับเพลิง และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วน นายสุรพันธ์ เจ้าของรถยนต์ นั้น เป็นคนนิ่งเฉย ไม่สุงสิงกับใคร ตอนเย็นจะนั่งทานข้าวอยู่ในรถทุกวัน และเลี้ยงหมาในบ้านกว่า 10 ตัว ทำให้เพื่อนบ้านรอบข้างไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับนายสุรพันธ์

ส่วน สาเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ คาดอากาศร้อน-อุปกรณ์ไฟฟ้าลัดวงจร พนักงานสอบสวน ได้ประสานตำรวจกลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 มาตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)