ข่าวกวาดบ้านต้อนรับปีใหม่ ตกใจหนุ่มเมาปีนเข้ามานอนเฉย - kachon.com

กวาดบ้านต้อนรับปีใหม่ ตกใจหนุ่มเมาปีนเข้ามานอนเฉย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s
เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ร.ต.ท.ปรีชา มีเสมา รองสวป.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกรุกปีนเข้าบ้านเรือนประชาชน ที่บ้านเลขที่ 12/209 ซ.คลองหลวง 13 หมู่ที่ 2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น มีนางประทิน บุญปลูก อายุ 58 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ยืนรอพบเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านกลุ่มใหญ่ โดยที่หน้าบ้านล็อคกุญแจคล้องประตูเอาไว้ ใกล้ๆบ้านพบจยย.ฮอนด้าสกูปบี้ สีน้ำเงินขาว ทะเบียน อวพ 37 กทม. จอดอยู่ พร้อมกางเกงยีนขายาวถูกถอดกองกับพื้น เจ้าหน้านำกำลังขึ้นไปตรวจสอบบนบ้านชั้น 2 พบ นายอนุภาพ หรือบอย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี กำลังนอนขดมึนเมาไม่ได้สติ จึงคุมตัวไปสอบประวัติที่โรงพัก เบื้องต้นค้นตัวไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย
 


ด้าน นางประทิน ให้การว่า รุ่งเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกำลังจับเก็บกวาดบ้านชั้นที่ 1 เพื่อรับวันปีใหม่ ได้ยินเสียงตึงตังบนบ้านชั้น 2 จึงขึ้นไปดูเพราะคิดว่าเป็นแมวปีเข้ามา แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นชาย 1 คน สวมใส่กางเกงบ็อกเซอร์ตัวเดียว ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมานอกบ้าน ร้องให้เพื่อนบ้านช่วยเหลือก่อนล็อคประตูบ้านเอาไว้ เพื่อรอให้ตำรวจมาคุมตัวไปโรงพัก ยอมรับว่าตกใจสุดขีดเพราะอยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่คาดคิดมาก่อนว่าคนร้ายจะปีนเข้ามาทางช่องหน้าต่างได้ 



ต่อมา นายอนุภาพ ฟื้นคืนสติ จึงให้การกับตำรวจ อ้างว่า ช่วงคืนที่ผ่านมาไปร่วมฉลองงานเคาท์ดาวน์กับกลุ่มเพื่อนที่รังสิต ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้านกลางดึก โดยตนเองยืมจยย.เพื่อนขี่มาเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าทำไมมานอนอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ รู้สึกมึนงงเป็นอย่างมาก ขอโทษเจ้าของบ้านด้วย ตนคิดว่าช่วงมึนเมาคงคิดว่าเป็นบ้านเพื่อน ไม่มีเจตนาที่จะบุกรุกเข้าไป หรือคิดทำมิดีมิร้ายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ทำการสอบสวนและตรวจสอบประวัติให้แน่ชัด รวมทั้งรอสอบปากคำผู้เสียหายก่อน สำหรับจยย.ของกลางจะยึดเอาไว้เพื่อให้เจ้าของที่แท้จริงนำเอกสารมาแสดง เพื่อนำรถกลับต่อไป.