ข่าวรวบ 'เจ๊หลิว กำแพงแสน' แม่เล้าออนไลน์ พร้อมแอดมิน เปิดบ้านส่งเด็กค้ากาม - kachon.com

รวบ 'เจ๊หลิว กำแพงแสน' แม่เล้าออนไลน์ พร้อมแอดมิน เปิดบ้านส่งเด็กค้ากาม
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 4 พ.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.พ.ต.ท.เกริก เสนาะสำเนียง รอง ผกก.5 บก.ปคม. พ.ต.ท.กิตติภพ ทองเพชร สว.กก.5 บก.ปคม.น.ส.สุธิดา หรือเจ๊มิ้น อายุ 29 ปี และน.ส.วิไลรัตน์ หรือบีม อายุ 19 ปี ตามความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์โดยเป็นธุระจัดหาฯ” ได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ใน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม

ทั้งนี้ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพื้นที่ออนไลน์สื่อโซเชียลต่างๆ กระทั่งพบผู้ใช้บัญชี X (ทวิตเตอร์) ระบุชื่อ “หลิว กำแพงแสน” มีข้อความหน้าโปรไฟล์ ว่า “@Maitv1668 รับงานชื่อหลิวค้ะ กำแพงแสน ดอนตูม ตัวเมืองนครปฐม พร้อมระบุไอดีไลน์ และเบอร์โทรศัพท์ มีลักษณะต้องสงสัยว่าชักชวนหาผู้ซื้อบริการทางเพศ จึงสืบสวนจนทราบตัวผู้ใช้บัญชี มีพฤติการณ์ส่งเด็กหญิงในสังกัดให้กับลูกค้าจริง

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงแฝงตัวเป็นลูกค้า ติดต่อขอซื้อบริการกับเจ้าของบัญชี จนพบน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เป็นผู้มารับงานขายบริการ จึงเข้าช่วยเหลือผู้เป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จากการซักถาม

จนทราบว่า เจ้าของบัญชี “หลิว กำแพงแสน” คือ น.ส.สุธิดา เป็นผู้ดูแลมีเด็กในสังกัด 6 คน โดยเปิดบ้านเช่าให้เด็กมาพักอาศัยอยู่รวมกัน และลงโฆษณารับงานขายบริการทางสื่อออนไลน์ มีน.ส.วิไลรัตน์ เป็นแอดมินคอยตอบแชทพร้อมติดต่อหาลูกค้าด้วย

น.ส.บี ให้การอีกด้วยว่า สำหรับเงินค่าตัวครั้งละ 800 บาท ลูกค้าจะจ่ายเป็นเงินสด หรือโอนเข้าบัญชีธนาคารของน.ส.วิไลรัตน์ โดยเจ๊มิ้นได้ค่านายหน้าครั้งละ 500 บาท ส่วนน.ส.วิไลรัตน์ ได้ส่วนแบ่ง 100 บาท ที่เหลือเป็นของเด็กแค่ 200 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดนครปฐม เข้าตรวจค้นและจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดี

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)