ข่าวร้านอาหารพัง วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์ เจ้าของโร่แจ้งความล่าตัวมารับผิดชอบ - kachon.com

ร้านอาหารพัง วัยรุ่นตีกันวันสงกรานต์ เจ้าของโร่แจ้งความล่าตัวมารับผิดชอบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 21 เม.ย.67 เจ้าของร้านมาลองยัง(ยำ)ละยี่ ตั้งอยู่บริเวณถนนเสริมสวาท เทศบาลอำเภอพล จังหวัดขอนแก่น โพสต์ความเสียหายหายในร้านหลังจากที่วัยรุ่นที่มาเล่นน้ำสงกรานต์ ได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน และเข้ามาไล่ทำร้ายภายในร้านก่อนจะหยิบสิ่งของในร้านไล่ทำร้ายกัน จนทำให้เจ้าของร้าน ต้องวิ่งหนีขึ้นไปที่ชั้น 2 ของบ้านเพื่อความปลอดภัย

ส่วนผู้ก่อเหตุอีกกลุ่มที่ไล่มาได้ปาสิ่งของเข้ามาในร้านขวดเบียร์ปาเข้ามาอย่างพายุนับไม่ถ้วนเหตุเกิดขึ้นรวดเร็วมาก จนทำให้ข้าวของที่ทำมาหากิน และบ้านในร้านเสียหายหลายหมื่นบาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนที่มาเล่นน้ำและไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มวัยรุ่น ได้รับบาดเจ็บอีก 5-6 ราย ได้นำส่งโรงพยาบาลกันอย่างเร่งด่วน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนไม่สามารถเปิดร้านค้าขายได้ จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.พล จังหวัดขอนแก่น และจะคงสภาพความเสียหายไว้ จนกว่าจะได้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ

หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.พล หลังจากนั้นพนักงานสอบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุและมีผู้เห็นเหตุการณ์รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ออกหมายเรียก เพื่อมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อหาเหตุต่อไป และมาจ่ายค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับร้านอาหารดังกล่าว

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)