ข่าวรวบแล้ว พ่อ ด.ญ.10 ขวบ หลังต้องสงสัยลงมือ ฆ่าลูกทิ้งร่างในรีสอร์ต - kachon.com

รวบแล้ว พ่อ ด.ญ.10 ขวบ หลังต้องสงสัยลงมือ ฆ่าลูกทิ้งร่างในรีสอร์ต
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เวลา 18.00 น. วันที่ 10 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าปลา ได้รับแจ้งว่า พบชายรูปลักษณ์คล้าย นายสิทธานันท์ ปานสุคนธ์ หรือบาส อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับจังหวัดอุตรดิตถ์ พ่อของเด็กหญิง อายุ 10 ปี ที่เสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว. อุตรดิตถ์ กล่าวว่า หลังผลชันสูตรพลิกศพ ตรวจพิสูจน์หลักฐานในที่เกิดขึ้น สอบพยานแวดล้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เจ้าของคดี จึงได้รวบรวมหลักฐาน ยื่นต่อศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อขอหมายจับ พร้อมจัด เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ลงพื้นที่ตามจุดที่รับเบาะแส

จนกระทั่งรับแจ้งจาก สภ.ท่าปลา สามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้แล้ว ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ฟีราโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1 กจ 2856 อุตรดิตถ์ ที่ถนนสายเขต อ.ท่าปลา ห่างจากเมืองอุตรดิตถ์ประมาณ 40 กิโลเมตร ขณะ เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นายบาสไม่ได้มีการต่อสู้ใดๆ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)