ข่าว3 ชีวิตปลิวหาย ลมมฤตยูพัดแรงออกจากตึกสูง หน้าต่างหาย สลดร่างเด็กกำลังหลับ - kachon.com

3 ชีวิตปลิวหาย ลมมฤตยูพัดแรงออกจากตึกสูง หน้าต่างหาย สลดร่างเด็กกำลังหลับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุลมพายุพัดแรงคล้ายไต้ฝุ่น พัดถล่มในมณฑลเจียงซีทางตอนใต้ของจีนอย่างหนักเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุดทางการรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 7 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้มีลมกระโชกแรงพัดถล่มที่มณฑลเจียงซี ทางภาคใต้ของจีนอย่างหนักสร้างความตกตะลึงบนโลกออนไลน์ของจีนเป็นอย่างมาก โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ได้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน ก่อนที่จะถูกลมพายุดูดออกจากห้องไปในที่สุด

ภาพประกอบ

ขณะเดียวกัน จากรายงานของทางเจ้าหน้าที่ระบุว่า ลมพัดแรงได้พัดร่างแม่ของเขาวัย 60 ปี และลูกชายวัย 11 ปี ออกไปจากห้อง หลังจากที่ลมพัดหน้าต่างห้องนั่งเล่นจนแตกในไม่กี่วินาที สำหรับผู้เสียชีวิตรายที่ 3 เป็นหญิงวัย 60 ปี ที่อาศัยพักอยู่บนชั้น 11 ถูกลมกระชากร่างเหวี่ยงลงพื้นถนนสร้างความสลดให้กับผู้ที่พบเห็น

 

ภาพประกอบ

เบื้องต้นมีรายงานว่า จนถึงขณะนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 7 รายทั่วจังหวัด และอีก 552 รายต้องอพยพฉุกเฉิน พวกเขายังกล่าวอีกว่า บ้านเรือนกว่า 2,751 หลังได้รับความเสียหายจากลมพายุฝนรุนแรงนี้

ขณะที่ ทางด้านสำนักงานอุตุนิยมวิทยาของจีนได้ออกคำเตือนเกี่ยวกับลมแรงด้วยความเร็วสูงสุดที่ 12 ตามระดับลมในท้องถิ่น ซึ่งเท่ากับพายุเฮอริเคนระดับ 1 โดยนักพยากรณ์อากาศแห่งชาติของจีนคงคำแนะนำเตือนภัยสภาพอากาศที่มีการหมุนเวียนรุนแรงสูงสุด (สีส้ม) ในหลายพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีนนับตั้งแต่ปี 2013

 

ภาพประกอบ

ทั้งนี้ เหตุการณ์ระทึกขวัญดังกล่าว สร้างความตกตะลึงตื่นตกใจให้กับคนจีนเป็นอย่างมาก โดยชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นอย่าง “ลมแรงขนาดไหนถึงจะพัดหน้าต่างหลุดออกไปได้” “ตึกนี้มันสร้างด้วยอะไรกัน” “ทำไมแฟลตอื่นๆ ในอาคารยังคงสภาพสมบูรณ์”

ภาพประกอบ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)