ข่าวกดน้ำฆ่าหลานสาวม.3 ตาเฒ่าแอบรักจบชีวิตหนีผิด แม่ทรุดเจอศพสั่งห้ามลูกใกล้แล้ว - kachon.com

กดน้ำฆ่าหลานสาวม.3 ตาเฒ่าแอบรักจบชีวิตหนีผิด แม่ทรุดเจอศพสั่งห้ามลูกใกล้แล้ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 30 มี.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งพบศพเด็กหญิงลอยอยู่ในสระน้ำ ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม ฝ่ายสืบสวน พฐ. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดหนองไผ่

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ พบศพด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลอยอยู่ริมสระน้ำ โดยมีผู้เป็นแม่และญาติๆทรุดร้องไห้แทบขาดใจอยู่ริมสระ หน่วยกู้ภัยลงไปนำร่างขึ้นมาให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นก่อนส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่รพ.

สำหรับคดีนี้ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา มารดาด.ญ.เอ ประกาศตามหาลูกสาว อายุ 12 ปีที่หายตัวไป หลังนายสังวาล อายุ 78 ปีซึ่งเป็นญาติห่างๆแต่มีศักดิ์เป็นตา ขี่รถมอเตอร์ไซด์พ่วงข้างมารับออกจากบ้านไปช่วงบ่ายครอบครัวพยายามช่วยกันตามหาทั้ง 2 คนแต่ไม่เจอ

” ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 29 มี.ค.พบศพนายสังวาล ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตอยู่โคนต้นไม้ สภาพศพเสื้อผ้าเปียกน้ำ และพบโทรศัพท์มือถือด.ญ.เอ อยู่ที่ใต้เบาะรถ แต่ไม่พบร่างด.ญ.เอ ทำให้ครอบครัวเชื่อว่านายสังวาล ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยตามหา นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยลงงมในสระน้ำใกล้จุดพบศพนายสังวาล แต่ก็ไม่พบร่าง จนกระทั่งวันนี้ศพลอยขึ้นมาเอง ”

น.ส.นิตยา ผู้ใหญ่บ้าน ระบุ เมื่อเช้าขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหาด.ญ.เอ จนมาถึงจุดนี้ได้กลิ่นแรงมาก ตนกับน้องชายหากันอยู่ในโพรงหญ้าจนมองเห็นขาโผล่เลยรีบแจ้งตำรวจ ข้อสันนิษฐานที่เข้ามาหาจุดนี้เนื่องจากว่าไล่ตามไทม์ไลน์ที่ดูจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าวัดเห็นว่านายสังวาล ขี่รถมีเด็กหญิงนั่งข้างมาด้วยแต่หลังจากนั้นอีก 20 นาที รถก็ขี่ออกไป แต่ไม่มีเด็กนั่งออกไปด้วย

ขณะที่ญาติ ด.ญ.เอ เล่าว่า วันที่น้องหายตัวไปตนออกไปซื้อของที่ตลาด ลูกสาวเล่าให้ฟังว่า เห็นน้องเดินไปคุยกับนายสังวาล ซึ่งไม่รู้ว่าคุยอะไรกัน แต่ได้ยินว่า “เลิกยุ่งกับหนูนะ ไม่ต้องมายุ่งกับหนูแล้วนะ” จากนั้นลูกสาวกับน้องก็พากันไปซื้อขนมกลับมาถึงบ้าน น้องบอกว่า เดี๋ยวหนูไปเอาตังค์กับตาก่อน จะรีบไปรีบกลับ จากนั้นน้องก็หายไปเลย จนกระทั่งมาเจอศพตาสังวาลผูกคอตาย

” ซึ่งตรงกับข้อสันนิษฐานของแม่ด.ญ.เอ ที่พยายามไม่ให้ลูกสาวไปใกล้ชิดกับตาสังวาล เพราะที่ผ่านมามีคนมาบอกว่า นายสังวาลย์ มีพฤติกรรมเกินเลยกว่าตากับหลาน แต่คาดว่าน้องคงจะไปคุยกับตาสังวาลตามประสาเด็ก คงไม่คิดว่าคนเป็นตาจะทำร้ายหลานถึงตาย รู้สึกเสียใจมาก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็เพิ่งไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องในงานปัจฉิมนิเทศ พร้อมถ่ายรูปด้วยกันอย่างชื่นมื่น “

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)