ข่าวสาวช็อก หนุ่ม15ซิ่งพุ่งชนท้ายยับ กระบะตามทับหัวสลด เพื่อนเห็นหายไปวนกลับมาเห็นตายคาที่ - kachon.com

สาวช็อก หนุ่ม15ซิ่งพุ่งชนท้ายยับ กระบะตามทับหัวสลด เพื่อนเห็นหายไปวนกลับมาเห็นตายคาที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 30 มีนาคม 67 ศูนย์สั่งการกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่ามีรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุแล้วคนขับถูกรถที่ตามหลังมาทับเข้าที่ศีรษะ

เหตุเกิดบนถนนเทพารักษ์ กม 9 ขาออก ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบ

พร้อมกับทีมกู้ชีพจากโรงพยาบาลบางพลี พอเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำกลางถนน ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

โดยมีคนขับซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพกะโหลกแตก สุดสลดมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้าขาวและกระดาษมาวางปิดเพื่อป้องกันภาพอุจาดตา

นอกจากนั้นห่างกันออกไปราว 300 เมตร พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลเอนกประสงค์ โตโยต้า สีบอรนซ์ คู่กรณีจอดชิดซ้าย ในสภาพด้านหลังรถพังยับเยินจากการถูกชน โดยมีหญิงสาวรายหนึ่งเป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบถามสองในกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย ซึ่งยังเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 14-15 ปี บอกว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนๆ หลายคันพากันออกมาขับรถเล่นบนถนนดังกล่าว

ระหว่างทางมาถึงที่เกิดเหตุขับออกตัวกันออกมาทั้งหมด 4 คัน รวมถึงคันที่คนตายขับ ซึ่งตนเองขับนำหน้ามา จนไปเลี้ยวกลับรถข้างหน้า แต่ไม่เห็นรถของผู้ตายตามหลังมา พอวนกลับมาพบว่าเกิดอุบัติเหตุแล้ว

ขณะที่หญิงสาวผู้ขับขี่รถเก๋งคู่กรณี บอกว่า ตนเองก็ขับมาตามถนนปกติในเลนกลาง แล้วปรากฏว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์คู่กรณีแข่งกันตามหลังมา จนมาพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างจัง

พอตั้งสติได้รีบจอดรถแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนรถที่ทับหัวคนขับนั้น เบื้องต้นทราบเพียงว่ารถกระบะแต่ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุออกมาระบุว่าเส้นทางในจุดดังกล่าว พบว่ามักจะมีกลุ่มรถจักรยานยนต์จำนวนมากมารวมกลุ่มแข่งขันประลองความเร็วกันประจำ แจ้งตำรวจมาเปิดไซเรนไล่ก็ขับหนีหายกันไป

พอตำรวจไปก็พากันวนกลับมาแข่งอีก ชาวบ้านจึงฝากสื่อไปยังตำรวจให้เข้มงวดและป้องกันการแข่งขันรถในทางให้กับชาวบ้านเพื่อลดความเดือดร้อนและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)