ข่าวจับ แม่เล้า โพสต์ขายบริการเด็กสาวต่ำกว่า18ปีโจ๋งครึ่ม หนีจนมุมกลางกรุง - kachon.com

จับ แม่เล้า โพสต์ขายบริการเด็กสาวต่ำกว่า18ปีโจ๋งครึ่ม หนีจนมุมกลางกรุง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 29 มี.ค.2567 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรีชา ศรีใส สว.กก.6 บก.ปคม. และ พ.ต.ท.ชรัส มีล้ำ สว.กก.6 บก.ปคม. นำกำลังเข้าจับกุม นายอาฮาหมัด (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี

ตามหมายจับศาลอาญา ที่ จ.1157/2567 ลงวันที่ 19 มี.ค. 2567 ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี, โดยเป็นธุระจัดหาฯ พาเด็กอายุไม่ถึงสิบแปดปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นฯ” ได้บริเวณลานจอดรถของคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม.

ปคม. นำกำลังบุกรวบ แม่เล้า คาลานจอดรถคอนโดดังกลางกรุง หลังโพสต์ขายบริการโจ่งครึ่มเด็กสาวอายุต่ำ 18 ปี

ปคม. นำกำลังบุกรวบ แม่เล้า คาลานจอดรถคอนโดดังกลางกรุง หลังโพสต์ขายบริการโจ่งครึ่มเด็กสาวอายุต่ำ 18 ปี

ทั้งนี้ ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบในสื่อสังคมออนไลน์ แพลตฟอร์ม X หรือ ทวิตเตอร์พบผู้ใช้ชื่อบัญชีว่า “นู๋ดา” มีการแสวงหาผลประโยชน์จากการเป็นธุระจัดหา และขายบริการทางเพศหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่ จ.ยะลา จึงวางแผนเข้าจับกุม

โดยสามารถช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์ไว้ได้คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ก่อนนำตัวส่งสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) คุ้มครองและคัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ และรวบรวมหลักฐานขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาที่หลบหนีออกไปจากพื้นที่ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานอยู่ใน กทม. จึงตรวจสอบและเข้าจับกุมดังกล่าว จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.6 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)