ข่าวจับคาอพาร์ตเมนต์ หนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังดับสลด เปิดปมวันเกิดเหตุ - kachon.com

จับคาอพาร์ตเมนต์ หนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังดับสลด เปิดปมวันเกิดเหตุ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายมาโนช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พนักงานเสิร์ฟผับดังแห่งหนึ่งกลางเมืองภูเก็ต ถูกแทง 3 แผลด้วยอาวุธมีดบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต สาเหตุเบื้องต้นน่าจะเกิดจากความหึงหวงของคนรักเก่าและคนรักใหม่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันที่ 29 มี.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต สามารถตามจับกุมตัว นายอภิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาใช้มีดแทงนายมาโนชเสียชีวิต ได้ภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ตำรวจบุกอพาร์ตเมนต์ จับหนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังกลางเมืองภูเก็ตเสียชีวิต เล่าวันเกิดเหตุ อ้างป้องกันตัว ไม่ได้คิดหลบหนี

ตำรวจบุกอพาร์ตเมนต์ จับหนุ่มแทง พนักงานเสิร์ฟ ผับดังกลางเมืองภูเก็ตเสียชีวิต เล่าวันเกิดเหตุ อ้างป้องกันตัว ไม่ได้คิดหลบหนี

พร้อมตรวจยึดกางเกงยีนส์สีดำ เสื้อยืดสีแดง รองเท้าแตะ 1 คู่ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาไปห้องพักอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดเดือยไก่ที่ใช้แทง โดยผู้ต้องหาได้ซ่อนไว้ในท่อพีวีซีหลังห้องพักชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเป็นห้องเช่าของเพื่อนรุ่นน้อง

จากการสอบถามผู้ต้องหาทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านกลุ่มผู้ตายและหนึ่งในกลุ่มได้กวักมือเรียกตน ตนจึงเลี้ยวรถกลับ และได้มีการพูดคุยกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของแฟนตนที่กำลังคบหากันอยู่

ผู้ต้องหา ให้การต่อว่า แต่ระหว่างพูดคุยได้มีผู้ตายเข้ามาห้ามปราม ระหว่างนั้นตนได้มีการผลักผู้ตาย แต่ผู้ตายได้ใช้ปากขวดที่แตกตีตน 1 ครั้ง ตนจึงป้องกันตัว ใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวมาแทงผู้ตาย จากนั้นเกิดเหตุชุลมุนกัน โดยตนไม่ทราบว่าแทงถูกผู้ตายตรงไหนบ้าง

ผู้ต้องหา ให้การอีกว่า จากนั้นตนได้ขับรถหนีไปยังห้องพักของรุ่นน้อง ซึ่งตนไม่เคยรู้จักผู้ตายมาก่อน และตนไม่คิดหลบหนีไปไหน แต่มาถูกจับได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร” พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)