ข่าวผจก.วิลล่าหรู ใช้เงินมัดจำลูกค้าเทรนด์หุ้น หมุนไม่ทัน กุเรื่องคนร้ายชิงเงิน 1 แสน ไม่รอดไหวพริบตำรวจ - kachon.com

ผจก.วิลล่าหรู ใช้เงินมัดจำลูกค้าเทรนด์หุ้น หมุนไม่ทัน กุเรื่องคนร้ายชิงเงิน 1 แสน ไม่รอดไหวพริบตำรวจ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

27 มี.ค.67- พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สภ.กมลารายงานผลการจับกุมคดีที่น่าสนใจต่อ พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต หลังสั่งการให้ พ.ต.ต.ไสว จันทร์แก้วสว.สส.สภ.กมลา นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุม น.ส.ชนัญชิดา หาญกำจร อายุ 21 ปี ผจก.วิลล่าหรูริมหาดกมลา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ข้อหาแจ้งให้เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารมหาชน หรือเอกสารราชการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือประชาชน โดยชั้นพนักงานสอบสวน น.ส.ชนัญชิดาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ทั้งนี้สืบเนื่องเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 มี.ค.น.ส.ชนัญชิดาได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณกรณ์ ชาติภัย รอง สว.(สอบสวน)สภ.กมลาว่าได้ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีดแทงบริเวณขาข้างซ้ายได้รับบาดเจ็บและชิงเงินสดไป 100,000 บาทขณะขี่รถ จยย.ออกจากที่ทำงานริมหาดกมลา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยอ้างว่าเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น.ของวันเดียวกัน โดยพบบาดแผลที่ถูกคนร้ายทำร้ายบริเวณขา

น.ส.ชนัญชิดาระบุว่าคนร้ายเป็นชาย 1 คนขี่รถ จยย.ตามมาประกบก่อนบังคับให้รถตนเองจอด และบังคับโดยใช้มีดแทงเข้าที่บริเวณขา ขณะที่ น.ส.ชนัญชิดาเสียหลักรถ จยย.ล้มข้างทาง โดยได้ชิงเอาเงินสดไป 1 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินมัดจำวิลล่าของลูกค้า ทั้งสาขาหาดกมลา ต.กมลา อ.กะทู้และหาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ก่อนี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

โดยตนเองได้พยายามถ่ายรูปขณะคนร้ายขี่รถหลบหนีไว้ จากนั้นชุดสืบสวนได้นำรูปดังกล่าวไปตรวจสอบวันเวลาที่ถ่ายภาพดังกล่าวตรงตามที่ น.ส.ชนัญชิดาแจ้งไว้พร้อมกับรายงาน พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สภ.กมลาทราบ

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.สมศักดิ์นำหลักฐานที่ผู้เสียหายมีอยู่มาตรวจสอบอย่างละเอียด โดยมีข้อสงสัยบางประการ เช่น บาดแผลกับกางเกงที่ผู้เสียหายสวมใส่ในวันเกิดเหตุมีพิรุธบางอย่าง จึงได้สั่งการให้ สว.สส.พร้อมด้วยชุดสืบสวนขยายผลในรายละเอียดต่างๆ เช่น ประวัติทางการเงินของผู้เสียหาย พฤติกรรมการใช้เงินต่างๆ ต่อมาช่วงบ่ายวันที่ 26 มี.ค.67 ได้เชิญตัว น.ส.ชนัญชิดามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

จนกระทั่ง น.ส.ชนัญชิดาให้การยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง โดยยอมรับว่าได้นำเงินมัดจำที่พักของลูกค้าไปลงเทรนด์เงินในสกุลต่างประเทศ จนหมด ทำให้ไม่สามารถนำเงินดังกล่าวมาคืนทางวิลล่าได้ จึงวางแผนถูกคนร้ายชิงเงินสดจำนวนดังกล่าวไป เพื่อหลอกนายจ้าง โดยนำมีดผลไม้มาปาดขาตนเองและถ่ายภาพ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ซึ่งไม่คาดคิดว่า ตำรวจจะทำคดีได้ไวกว่าที่คาดการณ์ไว้ เนื่องจากตนเองกำลังจะหมุนเงินมาลงทุนเทรนด์หุ้น เมื่อได้กำไรมาแล้วก็จะนำเงินส่งคืนทางวิลล่า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับตามสืบสวนได้เร็วเกินคาด จึงความแตกเสียก่อนว่าตนเองสร้างเรื่องขึ้น จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)