ข่าวโจรสุดแสบ งัดบ้านแม่ค้า ถอดแอร์ กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง ซ้ำอึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า - kachon.com

โจรสุดแสบ งัดบ้านแม่ค้า ถอดแอร์ กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง ซ้ำอึทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มี.ค.2567 พ.ต ท ธงชัย แก้วจรูญ สว.(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยารับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านขโมยของได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 13 ต.คลองตะเคียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบริเวณบ้านมีหญ้าปกคลุมล้อมรอบ นางธนพร (สงวนนามสกุล) 58 ปี เจ้าของบ้านอยู่ในอาการตกใจ ตรวจสอบพบว่าคนร้ายงัดหน้าต่างข้างบ้าน เข้ามาในบ้าน รื้อค้นข้าวของทั้งห้องนอน ห้องครัว ห้องรับแขก จนกระจัดกระจายเกลื่อน

ตรวจสอบพบแอร์ในห้องนอนถูกคนร้ายถอดเอาไป 1 เครื่อง แอร์เครื่องใหม่ที่กำลังเตรียมติดตั้ง อีก 1 เครื่อง ส่วนแอร์ที่ห้องรับแขกเสีย คนร้ายไม่ถอดเอาไป

นอกจากนี้ในห้องครัว ซึ่งมีอุปกรณ์เตาในการทำขนมเบื้อง และเครื่องครัว ก็ถูกขโมย โดยคนร้ายตัดไฟภายในบ้าน และถอดเอากล้องวงจรปิด ที่ติดเอาไว้หน้าบ้าน เหลือติดไว้แต่ขากล้อง และที่ทำให้เจ้าของเจ็บใจมากที่สุด คือพบว่าภายในห้องน้ำคนร้ายยังอุจจาระทิ้งไว้

นางธนพร เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองและสามี มีอาชีพ ขี่รถจักรยานพ่วงข้างขายขนมเบื้อง อยู่ตลาดรังสิต จังหวัดปทุมธานี เช่าห้องพักอยู่ที่ จ.ปทุมธานี นานๆ ะกลับมาที่บ้านเดือนละครั้ง คอยดูภาพจากกล้องวงจรปิด


ล่าสุดเมื่อต้นเดือนเพิ่งกลับมาดูบ้าน แล้วกลับไปขายของต่อ วันนี้ตั้งใจจะมาเอาเตาทำขนมเบื้อง พอมาเปิดประตูบ้านก็แทบตกใจเมื่อเห็นข้าวของถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย คนร้ายเข้ามางัดทางหน้าต่าง และที่น่าเจ็บใจคือคนร้ายดันมาอุจจาระทิ้งไว้ในห้องน้ำ ให้ช้ำใจอีก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของบ้านที่เกิดเหตุ ว่าไม่มีคนพักอาศยอยู่ จึงเข้ามาก่อเหตุ ได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในชุมชน ย้อนหลังนับจากวันที่ เจ้าของบ้านกลับมาที่บ้านเมื่อช่วงต้นเดือน เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี


ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

ศาลาอรุณนราภิรมย์ ศูนยฺ์ร่วมบุญสั่งจองบูชา เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เนื้อทองแดงหน้าเงินลงยา ขนาด 3.5 เซนติเมตร เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี รายได้สมทบกองทุนการศึกษาสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

สุดยอดมวลสารในพระผงสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ 108 ชนิดฝังตะกรุดทองคำ 1 คู่ และแบบฝังตะกรุดเงิน 1 คู่(คลิ๊ก)

ชุดกรรมการ จัดรวม 100 ชุด (หมายเลขเดียวกัน) เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช รุ่นมหาเศรษฐี วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊ก)

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)